ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีสานเดือด!ปราสาทสายฟ้าปะทะโคราชบอลช้างเอฟเอ

อีสานเดือด!ปราสาทสายฟ้าปะทะโคราชบอลช้างเอฟเอ

Posted 29/07/2015 by siamsport

อีสานได้กระหึ่มอีกครั้ง!!! เมื่อ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศขอล้ม "สวาดแคท" ให้ได้ ด้วยการส่งแข้งหลักลงบู๊ ส่วน คัมเบะ ซูกาโอะ ยันไม่มีทางบุกไปแพ้ "ปราสาทสายฟ้า" แน่นอน ขจะถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) ด้านแชมป์เก่า "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี จะส่ง อริดาเน่ ซานตาน่า ลงประจัญบานในแดนหน้าในการรับมือทีมน้องอย่าง รังสิต เอฟซี ส่วน ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ตัวหลักที่เจ็บคืนทัพในการเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ราชนา ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 29 ก.ค.นี้

ศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 ดำเนินมาถึงรอบ 32 ทีมสุดท้ายกันแล้ว โดยในวันที่ 29 ก.ค.นี้ คู่ที่น่าสนใจเห็นจะเป็น "ดาร์บี้แมตช์แห่งภาคอีสาน" ซึ่งเป็นการเจอกันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเวลา 18.00 น. ซึ่งจะถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667)

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาแล้วในปีนี้ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ปรากฏว่า เสมอกันไป 1-1 ทว่ากลับสร้างสถิติขึ้นมาใหม่ เพราะมีแฟนบอลเข้าสนามมากถึง 34,659 คน

อย่างไรก็ตามเกมนี้คาดว่าจะมีแฟนบอลเข้าไปชมเกมแน่นสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน โดยที่ อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เน้นทุกถ้วยเตรียมส่ง ธีราทร บุญมาทัน, โก ซุลกิ และ แจ๊ดสัน โดส ซานโตส ลงเล่น ด้าน คัมเบะ ซูกาโอะ แม่ทัพ "สวาดแคท" พร้อมวางขุมกำลังเต็มอัตราศึก ทั้ง เมธี ทวีกุลกาญจน์, โนอาห์ ชิวูต้า, โดมินิค อดิเยียห์

ทั้งนี้ อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยืนยันแล้วว่า ในโควตาบัตรที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งมาให้กับกองเชียร์ "สวาดแคท" จำนวน 10 เปอร์เซ็นต์นั้น ไม่น่าจะเพียงพอต่อแฟนบอลของตัวเอง ที่คาดว่าจะเดินทางไปให้กำลังใจอีกหลายเท่าตัว

ขณะที่ สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. แชมป์เก่า "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี จะลงเล่นด้วยสภาพที่พร้อมและขนผู้เล่นชุดใหญ่ในการเจอกับทีมน้องอย่าง รังสิต เอฟซี ที่อยู่ในเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ซึ่ง บีจี เตรียมวาง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เป็นจอมทัพ และให้ อริดาเน่ ซานตาน่า เป็นตัวจบสกอร์ เพื่อหวังเข้ารอบต่อไปให้ได้

จากนั้นไปดูกันที่สนามกองทัพบก เวลา 19.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะได้ ทานเจนี่ ชิเปฮู, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ลงประจัญบาน เพื่อย้ำแค้น สุพรรณบุรี เอฟซี ที่จะวาง จักรพันธ์ พรใส อันดับ 3 ของดาวซัลในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในการกะซวกตาข่าย ให้ได้อีกครั้ง หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเชือดคาถิ่น 1-0 ในเกมลีกสูงสุด และจะถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู สปอร์ต 6 (685)

ดราแกน ทาลายิช กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง จะพาทีมเปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ ราชนาวี ในเวลา 19.00 น. นัดนี้ คิม ดอง จิน จะกลับมาลงเล่นหลังจากหายจากบาดเจ็บกลับมาบัญชาการเกมรับ แต่อาจจะมีการโรเตชั่นเพื่อเก็บนักเตะให้สดก่อนบุกไปพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันที่ 1 ส.ค.นี้ ส่วน อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เฮดโค้ช "ตะหานน้ำ" ที่จะมาเยือนทีมเก่า เตรียมส่ง วิคเตอร์ จูเนียร์ ลงลากเลื้อยเพื่อการเจาะเกมรับเจ้าบ้านเป็นนัดแรก โดยจะถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)

ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี เวลา 18.00 น. "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมส่ง วอนเดอร์ หลุยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่แต่หน้าเก่าลงสนาม หลังจากที่เอกสาร ไอทีซี ผ่านหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม โจเซฟ เฟร์เรร์ กุนซือใหญ่ของทีมยืนยันว่าจะเต็มที่แน่นอน และไม่มีทางประมาท สตูล ยูไนเต็ด ทีมดังจากเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ เป็นอันขาด

ไปดูกันที่สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ ภูเก็ต เอฟซี โดย "นกใหญ่พิฆาต" อาจจะให้ แบรนดอน แม็คโดนัลด์ กับ คาซูโตะ คูชิดะ 2 แข้งนอกรายใหม่ลงบู๊ในเกมนี้ ส่วน "โรนินแดนใต้" น่าจะส่งขุมกำลังหลักลงบู๊ ทั้ง มูสซา ซิลล่า, พิพัฒน์ ต้นกันยา, วสันต์ สมานสินธ์

ต่อกันที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี อันดับ 8 จาก ยามาฮ่า ลีก วัน จะทำศึกใหญ่กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมจากลีกสูงสุด ซึ่งทีมเยือนน่าจะจัดเต็มในเรื่องของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ติอาโก้ คุนญ่า, เลอันโดร อัสซัมป์เกา จะได้โอกาสลงสนามทั้งหมด

เพื่อนตำรวจ เตรียมลงเฝ้าฐานสนามบุณยะจินดา ในเวลา 18.00 น. ด้วยการเจอกับ พานทอง เอฟซี นัดนี้ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" เตรียมโรเตชั่นทีมอีกครั้ง ด้วยการให้ ดีเอโก้ บาเซลอส, ธนา ชะนะบุตร และ ธีรเทพ วิโนทัย ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ขณะที่ทีมเยือนต้องรอเช็กว่า วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ กองกลางตัวเก่งของทีม จะกลับมาจากการซ้อมกับทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ทันหรือไม่

ส่วนเวลา 16.00 น. ราชประชา จะลงเล่นใน สนามพระจอมเกล้า ลาดกระบัง ด้วยการพบกับ ไทยฮอนด้า ทีมใน ยามาฮ่า ลีก วัน ขณะที่สนามลาดกระบัง 54 เวลา 18.00 น. ยาสูบ เอฟซี จะได้เฝ้าบ้านเจอกับทีมจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อย่าง ศรีสะเกษ เอฟซี และบิ๊กแมตช์ของโซนเหนือที่สนาม อบจ.พิษณุโลก เวลา 18.00 น. พิษณุโลก เอฟซี พบ กำแพงเพชร เอฟซี

ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น. สมุทรสงคราม บีทียู จะได้เล่นในบ้านอีกครั้ง ด้วยการพบกับ นนทบุรี เอฟซี ทีมจากลีกรากหญ้า ด้านสนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร เวลา 18.00 น. สมุทรสาคร เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ฝั่งสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม-150 พบ นครปฐม ยูไนเต็ด และสนามกีฬากลาง จ.กระบี่ เวลา 18.00 น. กระบี่ เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

ปิดท้ายที่คู่น่าสนใจที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี ของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ น่าจะส่งแข้งหลักลงสนาม ทั้ง นิติพงษ์ เสลานนท์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, วุฒิชัย ทาทอง, เคย์เนะ วินเซนต์ และ ดาบิด โรเชล่า ในการพบกับ ทีโอที เอสซี ที่มี "โค้ชไข่" อภิสทธิ์ ไข่แก้ว กุมบังเหียน และถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรูสปอร์ต 5 (684)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟดึง"เอกชัย"ลุยเลกสอง
    บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดตัวนักเตะใหม่ในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง ด้วยการบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เอกชัย ฤทธิพันธ์ มิดฟิลด์ริมเส้นมาจากสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แข้งยู-16ซ้อมเข้มกร้าวต้องดับเสือเหลืองให้ได้
    ประชุมเข้ม! ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม 16 ปี ทีมชาติไทย นัดประชุมทีม พร้อมฝากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เร่งใช้จิตวิทยาดึงความสามารถของนักเตะออกมาให้มากที่สุดเพื่อล้ม "เสือเหลือง" มาเลเซียให้ได้ ในเกมวันพุธที่ 29 นี้ ทางด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร ลุ้นหนักเช็กฟิตผู้เล่นตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ
  • ช็อปเกิน!ปิยะชาติหลุดโผท่าเรืออดลุยไทยลีกเลกสอง
    อดีตดาวเตะของบางกอกกล๊าส อดช่วยม้าขาวเจ้าท่าลงสนามในเกมลีก เลกสอง หลังทีมซื้อตัวมาเกินกำหนด
  • สระบุรีทุบหม้อข้าวหวังทุบโค้ชชายท่าเรือ
    ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ลั่นสู้ตายเกมนัดฉะ ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ที่ประเดิมโค้ชใหม่ ''สมชาย ทรัพย์เพิ่ม'' ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. ในวันที่ 2 ส.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »