ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟดึง"เอกชัย"ลุยเลกสอง

มังกรไฟดึง"เอกชัย"ลุยเลกสอง

Posted 29/07/2015 by siamsport

บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดตัวนักเตะใหม่ในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง ด้วยการบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เอกชัย ฤทธิพันธ์ มิดฟิลด์ริมเส้นมาจากสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้ปล่อยตัว ชิตชนก ไชยแสนสุรินทร์ ปีกลูกครึ่งลาว-ไทย วัย 20 ปี ให้กับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" และเกือบจะดึง วัฒนศัพท์ เจริญศรี มาแทนที่ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจคว้าตัว เอกชัย ฤทธิพันธ์ ที่เป็นนักเตะประเภทตัวรุกตามที่ต้องการมากกว่ามาร่วมทีมแทน

สำหรับ เอกชัย ฤทธิพันธ์ หรือ "ปืน" อายุ 25 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับศรีราชา เอฟซี, ทีโอที เอสซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, และค้าแข้งกับสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นทีมล่าสุด ก่อนย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของบีอีซี เทโรศาสน ในเลกที่ 2 ของปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยู-16ซ้อมเข้มกร้าวต้องดับเสือเหลืองให้ได้
    ประชุมเข้ม! ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม 16 ปี ทีมชาติไทย นัดประชุมทีม พร้อมฝากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เร่งใช้จิตวิทยาดึงความสามารถของนักเตะออกมาให้มากที่สุดเพื่อล้ม "เสือเหลือง" มาเลเซียให้ได้ ในเกมวันพุธที่ 29 นี้ ทางด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร ลุ้นหนักเช็กฟิตผู้เล่นตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ
  • ช็อปเกิน!ปิยะชาติหลุดโผท่าเรืออดลุยไทยลีกเลกสอง
    อดีตดาวเตะของบางกอกกล๊าส อดช่วยม้าขาวเจ้าท่าลงสนามในเกมลีก เลกสอง หลังทีมซื้อตัวมาเกินกำหนด
  • สระบุรีทุบหม้อข้าวหวังทุบโค้ชชายท่าเรือ
    ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ลั่นสู้ตายเกมนัดฉะ ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ที่ประเดิมโค้ชใหม่ ''สมชาย ทรัพย์เพิ่ม'' ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. ในวันที่ 2 ส.ค.นี้
  • ซิโก้แย้มแบโผชุดใหญ่-อลป.ก่อนเกมลีก19ส.ค.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสต๊าฟโค้ชประชุมเพื่อวางตัวผู้เล่นในการลุยฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ และทีมปรีโอลิมปิค เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัดซึ่งใช้เวลาหารือ 1 ชั่วโมงครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »