ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ยุ่ง!ราฟาปฏิเสธทำสงครามน้ำลายกับเฮียมู

ไม่ยุ่ง!ราฟาปฏิเสธทำสงครามน้ำลายกับเฮียมู

Posted 30/07/2015 by siamsport

 

พูดไปสองไพเบี้ย! ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีระบุตนเข้าไปทำทำลาย อินเตอร์ มิลาน ที่เจ้าตัวฝากความยิ่งใหญ่ไว้ ยันสิ่งที่ตนถนัดและหลงรักคือเกมลูกหนัง ดังนั้นจะขอพูดเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะทำสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังโค้ชชาวโปรตุเกสจิก มอนท์เซอร์รัต เซียร่า ภรรยาของนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ว่าควรเอาเวลาใส่ใจดูแลเรื่องรูปร่างและน้ำหนักของสามีให้มากกว่านี้

"เอล ราฟา" เข้ารับงานคุมทีมต่อจาก "เดอะ สเปเชียล วัน" ถึง 3 สโมสร ทั้งกับ อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ เรอัล มาดริด ขณะที่ เซียร่า กล่าวแบบติดตลกว่า สามีของเธอต้องคอยตามสะสางปัญหาที่ มูรินโญ่ ทิ้งไว้เบื้องหลังเมื่ออำลา 3 ทั้งสโมสร ก่อนที่อดีตกุนซือ "สิงห์บลูส์" จะออกมาโต้ว่า มีเพียงทีมเดียวที่ เบนิเตซ เข้ามาคุมต่อทันทีคือ "งูใหญ่" พร้อมเหน็บว่าเพียงแค่ 6 เดือนเพื่อนร่วมอาชีพวัย 55 ปีก็ทำลายทีมที่ดีที่สุดของยุโรป (อินเตอร์ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ปี 2010) ในเวลานั้นได้

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวผ่าน อาส สื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ผมเป็นโค้ชของ เรอัล มาดริด ผมหลงรักเกมลูกหนัง ผมเข้าใจเกมลูกหนังและด้วยเหตุนั้นผมจะคุยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเท่านั้น"

เมื่อถามถึงความเห็นของ มูรินโญ่ เกี่ยวกับการทำงานของเขากับ อินเตอร์ นั้น เบนิเตซ เลี่ยงที่จะตอบ โดยกล่าวว่า "เราเดินทางมาที่นี่ (ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน) เพื่อเล่นกับ เอซี มิลาน ซึ่งการทัวร์จนถึงขณะนี้ผ่านไปด้วยดีมาก ผมต้องการพูดเกี่ยวกับเกมในปัจจุบันและนั่นหมายความว่า เรอัล มาดริด หรืออนาคตของ มาดริด เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์บาฆาลมั่นใจรามอสอยู่ราชันจนเลิก
    ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส ถูกชะตาฟ้าลิขิตให้อยู่เล่นกับ มาดริด จนเลิก หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ และมีข่าวว่าจะเซ็นสัญญายาวกับทีมถึงปี 2020 ยุติข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ลุ้นต่อ! ราฟาไม่ปิดประตูซิว"เด เฮอา"
    เทรนเนอร์ราชันชุดขาวยังไม่ปิดโอกาสคว้านายทวารปีศาจแดง โดยขอเช็คขุมกำลังของทีมอีกครั้งเมื่อเสร็จสิ้นศึกทัวร์เอเชีย
  • มาแน่! ชาบีฟันธงเป๊ปรอเวลาคืนถิ่นบาร์ซา
    อดีตกัปตันทีมอาซูลกรานาเชื่อว่าเจ้านายเก่าจะกลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
  • ข้อดีอื้อ!เอ็นรีเก้พอใจทัวร์ปรีซีซั่นแดนลุงแซม
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ แฮปปี้กับการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว เพราะได้เจอคู่แข่งที่เก่งๆ และได้พบปะกับแฟนบอลด้วย แต่รับลูกทีมทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมกับ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »