ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จงรักภักดี!รามอสเมินผีแม้ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า

จงรักภักดี!รามอสเมินผีแม้ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า

Posted 31/07/2015 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวสำคัญของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าก็ตาม ซึ่งนี่ถือเป็นการกระทำที่ตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่สาวกบางคนของ "ราชันชุดขาว" ออกมาจวกแข้งวัย 29 ปีว่าหิวเงินจนอยากย้ายทีม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วต่อสัญญากับต้นสังกัด ถึงแม้ว่า "ปีศาจแดง" จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่า  "ราชันชุดขาว" ก็ตาม จากการรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

รามอส ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ลือกันว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว ซึ่งปัจจัยหลักเป็นเพราะไม่พอใจเรื่องค่าเหนื่อยที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสถานการณ์กลับพลิกผัน เพราะมีกระแสข่าวว่าอดีตดาวเตะ เซบีย่า ตกลงปากเปล่าที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ มาดริด แล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นก่อนหน้าที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น และจะมีผลจนถึงปี 2020 เลย

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าในสัญญาฉบับใหม่นั้น รามอส จะได้รับค่าเหนื่อยที่ 9 ล้านยูโร (ประมาณ 324 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ซึ่งที่จริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยดาวเตะทีมชาติสเปนสูงถึง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 432 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลย แต่แข้งวัย 29 ปี เลือกที่จะอยู่กับ มาดริด ต่อไป โดยนี่น่าจะช่วยให้เจ้าตัวเอาชนะใจแฟนบอลของทีมได้อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้สาวกบางรายของทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงมาดริดออกมาจวกแข้งชาวสแปนิชว่าเป็นพวกหน้าเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยุ่ง!ราฟาปฏิเสธทำสงครามน้ำลายกับเฮียมู
    พูดไปสองไพเบี้ย! ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีระบุตนเข้าไปทำทำลาย อินเตอร์ มิลาน ที่เจ้าตัวฝากความยิ่งใหญ่ไว้ ยันสิ่งที่ตนถนัดและหลงรักคือเกมลูกหนัง ดังนั้นจะขอพูดเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเท่านั้น
  • การ์บาฆาลมั่นใจรามอสอยู่ราชันจนเลิก
    ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส ถูกชะตาฟ้าลิขิตให้อยู่เล่นกับ มาดริด จนเลิก หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ และมีข่าวว่าจะเซ็นสัญญายาวกับทีมถึงปี 2020 ยุติข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ลุ้นต่อ! ราฟาไม่ปิดประตูซิว"เด เฮอา"
    เทรนเนอร์ราชันชุดขาวยังไม่ปิดโอกาสคว้านายทวารปีศาจแดง โดยขอเช็คขุมกำลังของทีมอีกครั้งเมื่อเสร็จสิ้นศึกทัวร์เอเชีย
  • มาแน่! ชาบีฟันธงเป๊ปรอเวลาคืนถิ่นบาร์ซา
    อดีตกัปตันทีมอาซูลกรานาเชื่อว่าเจ้านายเก่าจะกลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »