ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีมั่นใจฟัลเกากลับมาเป็นเสือร้ายแน่นอน

เจทีมั่นใจฟัลเกากลับมาเป็นเสือร้ายแน่นอน

Posted 31/07/2015 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี มั่นอกมั่นใจมากว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซีซั่นนี้ เพราะเป็นกองหน้าระดับโลก ซึ่งแม้ปีก่อนจะยิงแทบไม่ได้ แต่เฉพาะเกมที่ฟัดกับ "สิงห์บลูส์" ที่ เดอะ บริดจ์ ก็รู้เลยว่า ฟัลเกา ยังน่ากลัวเหมือนเดิม

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า กัปตันทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมยกย่อง และหนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้ากัปตันทีมชาติโคลอมเบีย ว่าจะพิสูจน์ตัวเองในฐานะยอดดาวยิงเสือร้ายได้อีกครั้ง หลัวจากล้มเหลวอย่างสิ้นท่า ตลอด 1 ปีที่เล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน 

 ฟัลเกา ย้ายมาซบ ยูไนเต็ด พร้อมความคาดหวังอย่างสูง แต่ตลอดซีซั่นเขายิงได้ 4 ลูก ซึ่งก็มีสาเหตุทั้งจากการเป็นตัวสำรอง, บาดเจ็บ รวมถึงฟอร์มตกเองด้วย ทำให้ "ปีศาจแดง" เมินใช้ออปชั่นซื้อขาด และเป็น เชลซี ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอเดิมพันกับ "เอล ติเกร" ด้วยการรับเซ้งมาจาก โมนาโก แบบยืมตัวเช่นกัน 

เทอร์รี่ ที่เคยโดนพิษของ ฟัลเกา ยิงแฮตทริกช่วย แอตเลติโก มาดริด ถล่ม เชลซี 4-1 ในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ปี 2012 กล่าวว่า "ตอนเราเล่นกับเขาที่ เดอะ บริดจ์ เดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังผ่านไปสัก 10 นาทีได้ ผมบอกกับ แกรี่ เคฮิลล์ ว่า - วันนี้เราต้องท็อปฟอร์มนะ เขามาดีมาก - เขามีความกระหาย ฟิต และแสดงให้เห็นตอนซ้อมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเรา สำหรับผม เขากับ แฮร์รี่ เคน คือนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมปะทะด้วยเมื่อปีที่แล้ว"

 "จริงๆ เกมนั้นแค่ 2 นาทีเราก็รู้แล้วว่าเขากลับมาแล้ว ดูจากการเคลื่อนที่หาตำแหน่งก็ได้ เรามีฟัดกันบนพื้นด้วย 10-15 นาทีต่อมา เขาเต็มที่ กระหาย และการเคลื่อนที่ การจับบอลแรก ก็เยี่ยมยอด เราดีใจมากที่ได้เขามาอยู่ด้วย เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอดจริงๆ" เทอร์รี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้!สิงห์เล็งสู่ขอสโตนส์ครั้งที่3
    เชลซี เล็งเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอ จอห์น สโตนส์ แนวรับอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ เป็นครั้งที่ 3 หลังเคยโดนปัดข้อเสนอย่างไร้เยื่อใยมาก่อนหน้านี้ ขณะที่รายงานเผยว่าประธานสโมสรของทั้ง 2 ทีมกำลังเจรจากันอย่างลับๆ เพราะก่อนนี้ยื่นซื้อแบบเปิดเผย จนทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่พอใจ
  • ปิร์โล่หนุนบาโลฯคืนฟอร์มกับหงส์
    อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพอาวุโส ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี กล่าวเอาใจช่วย มาริโอ บาโลเตลลี่ คืนฟอร์มเก่งกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นใหม่ หลังมีปีที่ล้มเหลวในซีซั่นก่อน เผย ยังเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" มีทุกอย่างเพื่อเป็นกองหน้าชั้นยอด แถมหยอดด้วยว่า ความจริงเป็นเด็กนิสัยดีมาก
  • ฮอตชอตเชื่อร็อดเจอร์สชะตาขาดถ้าวืดแชมป์
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานโคตรดาวยิงของอังกฤษ เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กดดันสุดๆ กับการคุมทีมลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้ เพราะน่าจะโดนไล่ออกแน่ๆ ถ้ายังจบซีซั่นแบบมือเปล่า หลังจากที่ยังมีการลงทุนมหาศาล ต่อเนื่องจากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เมื่อซีซั่นก่อน
  • ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทุกทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปดูแลต่อไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบการยืมตัวหรือว่าขายขาด โดยทาง ลาซิโอ เหมือนจะเป็นตัวเต็งในครั้งนี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »