ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รูกานี่เล็งยืดสัญญายูเว่ถึงปี2020

รูกานี่เล็งยืดสัญญายูเว่ถึงปี2020

Posted 01/08/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ส่อแววต้องไปกระชากกองหลังรายอื่นแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อตีข่าว ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังอนาคตไกลของ ยูเวนตุส พร้อมจรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2020 ที่มีมูลค่าซีซั่นละ 900,000 ยูโร พ่วงโบนัสเพิ่มเติม

ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปี ที่จะทำให้อยู่ค้าแข้งในรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม จนถึงปี 2020

รายงานระบุว่า กองหลังทีมชาติอิตาลี ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จะจรดปากกาขยายสัญญาใหม่ ที่มีมูลค่า 900,000 ยูโร (ประมาณ 32.4 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล บวกโบนัสเพิ่มเติม เนื่องจากนักเตะเตรียมต่อสู้แย่งตัวจริงกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อันเดรีย บาร์ซาญี่ 3 แนวรับเพื่อนร่วมทีม ในฤดูกาลใหม่นี้

ทั้งนี้ เอ็มโปลี เคยดึงตัว รูกานี่ ไปร่วมทัพเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2013 โดยถือเป็นเจ้าของร่วมในตัวนักเตะกับ "เบียโคเนรี่" ก่อนที่ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะจัดการซื้อสัญญาส่วนที่เหลือของเขาโดยจ่ายให้ เอ็มโปลี เป็นจำนวน 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 140 ล้านบาท) ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพพลังใหม่! ป็อกบามั่นใจเติมเต็มช่องว่างวิดัล
    กองกลางเลือดน้ำหอม สุดมั่น สามารถทำหน้าที่ทดแทนเพื่อนซี้ชาวชิลีได้อย่างไร้ปัญหา
  • งูใหญ่คว้าโยเวติชแบบยืมตัว18เดือน
    ชูเสื้อเรียบร้อย! สเตวาน โยเวติช ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ โยกซบ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวเป็นเวลา 18 เดือนแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2013
  • เอเยนต์เผยคริสซิโต้ยังเปิดโอกาสโยกไปงูใหญ่
    เอเยนต์ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ฟูลแบ็กอิตาเลียน ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยันแข้งในสังกัดยังไม่ได้เจรจาย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้อย่างที่เป็นข่าว เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ แต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ต้องใช้ปัจจัยหลายอย่าง
  • เบซิคตัสโอเคยืมโกเมซเสริมคม
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก๋าชาวเยอรมัน ตกลงย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปโม่แข้งให้ เบซิคตัส ในรูปแบบการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย เผยหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกรอบ และตอนนี้มีความพร้อมทั้งเรื่องจิตใจ และร่างกาย หลังหายขาดจากอาการเดี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »