ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปินิย่ามั่นใจวิดัลรุ่งกับเสือใต้

ปินิย่ามั่นใจวิดัลรุ่งกับเสือใต้

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

 

เมาริซิโอ ปินิย่า กองหน้าทีมชาติชิลี มั่นใจ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง ยกเป็นนักเตะคุณภาพ และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง รวมทั้งจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน

เมาริซิโอ ปินิย่า หัวหอกตัวเก่งทีมชาติชิลี ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง จะประสบความสำเร็จกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา อย่างแน่นอน หลังจากที่กวาดแชมป์มาแล้วอย่างมากมายกับสโมสรต่างๆ ที่เคยค้าแข้งด้วย

วิดัล ย้ายจาก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมทัพ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (1,440 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี หลังจากที่แข้งวัย 28 ปีประสบความสำเร็จอย่างมากมายร่วมกับยูทีมแห่งตูริน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2011 ด้วยการกวาดแชมป์เซเรีย อา มา 4 ปีซ้อน

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าในปี 2014 ทำให้ วิดัล ประสบปัญหาในการโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และหลายคนก็เป็นกังวลกับพฤติกรรมนอกสนามของเขาด้วย หลังเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทหน้าไนท์คลับ รวมถึงเมาแล้วขับในช่วงศึกโคปา อเมริกา 2015 ในบ้านเกิด

ถึงกระนั้น ปินิย่า ก็ยืนยันว่า บาเยิร์น ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับ วิดัล สำหรับการกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมยืนยันว่า สตาร์ทีมชาติชิลี มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพอๆ กับความสามารถในสนาม

"ไม่ว่า อาร์ตูโร่ ย้ายไปไหน เขาเล่นได้ดีเสมอ เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม แต่ก็รวมถึงเรื่องส่วนตัวด้วย เขามีบุคลิก ไม่ว่าจับเขาไปอยู่ต่อหน้าใคร หรือทีมไหน เขาก็จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเอง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสภาพจิตใจที่ทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่น" ปินิย่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »