ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันแย้มอาจอยู่เสือเหลืองต่อไปอีกยาว

กุนโดกันแย้มอาจอยู่เสือเหลืองต่อไปอีกยาว

Posted 31/07/2015 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้ม อาจอยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไปอีก หลังสัญญาฉบับปัจจุบันหมดอายุลงในปี 2017 พร้อมยืนยัน แฮปปี้ในการค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แม้เคยมีข่าวเตรียมชิ่งต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่าเขามองเห็นตัวเองอยู่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ยาวนานเกินกว่าอายุของสัญญาฉบับปัจจุบัน แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เขาเตรียมย้ายทีมแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

 กองกลาง "อินทรีเหล็ก" จรดปากกาต่อสัญญากับ "เสือเหลือง" ออกไปอีก 1 ปี จากเดิมปี 2016 เป็นอยู่กับทีมจนถึงปี 2017 ซึ่งเป็นการสยบข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าเขาจะโบกมือลาต้นสังกัดอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ โดยมี สองทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเขม็ง

ล่าสุด แข้งวัย 24 ปี ที่ย้ายมาจากเนิร์นแบร์ก เมื่อปี 2011 แย้มว่าเขาอาจจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหลายปีก็ได้ "ผมกำลังจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นปีที่ 5 และผมมีความสุขมาก ผมเห็นตัวเองอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ไปอีกนานหลายปี เราต้องรอดูว่าทุกอย่างจะพัฒนาไปยังไง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเล็งยื่นค่าเหนื่อยเพิ่มหวังรั้งมุลเลอร์
    สื่อปูดข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยื่นสัญญาใหม่ และเพิ่มค่าเหนื่อยสูงขึ้นเพื่อรั้งตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ให้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป และเพื่อเป็นการขัดขวาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการกระชากแข้งเบียร์ไปเสริมแกร่งในแดนหน้าด้วย
  • หึ่งผีแห้วเปโดรหลังเสือใต้โผล่แจม
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสแปนิช ของ บาร์เซโลน่า สองจิตสองใจกับอนาคตตัวเอง หลังก่อนนี้เชื่อว่าเก็บของย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้แน่นอน แต่ตอนนี้ไม่แน่เสียแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค โผล่มาร่วมแจม เพราะเป็นศิษย์เก่าของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
  • กุนซือชาลเก้ยันโฮเวเดสอยู่กับทีมต่อ
    แฟนบอล ชาลเก้ คงดีใจไม่น้อยเมื่อ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ กุนซือ ยืนยัน เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลัง จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไปโดยไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • นักบอลคนแรก! เจย์ซีเซ็นบัวเต็งเข้าสังกัด
    ปราการหลังทีมชาติเยอรมันคือนักฟุตบอลคนแรกที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัดบริษัทกีฬาของแร็ปเปอร์คนดังเยโรม บัวเต็ง แนวรับร่างโย่งของบาเยิร์นฯ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ 'Roc Nation Sports' บริษัทกีฬาของ เจย์ ซี แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »