ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูน-เคฮิลล์ร่วมโปรโมตมูลนิธิเพื่อมะเร็งเต้านม

รูน-เคฮิลล์ร่วมโปรโมตมูลนิธิเพื่อมะเร็งเต้านม

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

 

 

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จับมือกับศูนย์ป้องกันโรคมะเร็งเต้านม ดึง เวย์น รูนี่ย์ , แกรี่ เคฮิลล์ และ ธีโอ วัลค็อตต์ แจม 3 แข้งสาวแม่เนื้ออ่อนทีมชาติอังกฤษ ร่วมแสดงในคลิปเพื่อโปรโมตโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี และ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกฝีเท้าจรวด อาร์เซน่อล ร่วมโปรโมตมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และศูนย์ป้องกันโรคมะเร็งเต้านม

สำหรับคลิปดังกล่าวที่ร่วมรณรงค์ในคอนเซปต์ "บอกต่อกันไป" ซึ่งมีความยาวราว 90 วินาทีนั้น ยังมีนักฟุตบอลดังรายอื่น อาทิ เซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์สท์ ตำนานกองหน้าทัพ "สิงโตคำราม", ลิแอนน์ แซนเดอร์สัน, คาเรน คาร์นีย์ และ ลอร่า บาสเซ็ตต์ 3 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ ร่วมแสดงด้วย โดนร่วมถ่ายทอดข้อความ "เรียนรู้ ตรวจสอบ ใส่ใจหน้าอกของคุณและ #บอกต่อกันไป"

รูนี่ย์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสนุกดีสำหรับผมและนักเตะคนอื่นๆ ในการร่วมแสดงเทคนิคบางอย่างในวีดีโอเพื่อโครงการ "บอกต่อกันไป" โรคมะเร็งเต้านมมีผลกระทบต่อทุกคนแม้กระทั่งผู้ชาย ดังนั้น เอฟเอ จึงร่วมมือกับศูนย์ป้องกันมะเร็งเต้านม เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนตรวจสอบเต้านมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อหาสิ่งผิดปกติที่สังเกตได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ศูนย์ป้องกันมะเร็งเต้านม"

ด้าน ซาเมียร์ อัล กาดี้ห์ ประธานบริหารศูนย์ป้องกันโรคมะเร็งเต้านม กล่าวว่า "ทุก 10 นาทีมีคนที่ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นมะเร็งเต้านม เรารู้ว่าการตรวจสอบมะเร็งเต้านมแต่เนิ่นๆ หมายถึงการรักษาที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีในความร่วมมือกันระหว่างเรากับเอฟเอ ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าถึงทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่พวกเขารักมากขึ้น"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายทุกเพศทุกวัย ได้รับรู้ร่างกายของพวกเขาโดยการมองและสัมผัสที่บริเวณเต้านมและหน้าอกของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหากพวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติใดๆ เพื่อเดินทางไปพบแพทย์ได้ต่อไป" อัล กาดี้ห์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่จ้องซิวเบนเดอร์เสริมกลาง
    สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากกระชาก สเวน เบนเดอร์ ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้า เหตุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวคุมเกมมาเสริมทัพ
  • เวนเกอร์มั่นใจเช็กทำได้เหมือนน้าซาร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ ปีเตอร์ เช็ก โกลตัวใหม่ จะทำผลงานได้อย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งคู่ย้ายมาตอนอายุเยอะเหมือนกัน เชื่ออดีตนายทวาร เชลซี เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดได้อีกหลายปี
  • มูแสบ!เหน็บเวนเกอร์ไปคิดวิธีหยุดแพ้ทางสิงห์
    ศึกชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ เดือดขึ้นอีกเป็นกอง หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เล่น สงครามจิตวิทยา ด้วยการแอบเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ให้ไปคิดหาวิธีการที่จะมาเอาชนะทีมของตนให้ได้เสียก่อน หลังแพ้ทางมาตลอด บอกถ้าเป็นตัวเองรับรองหาแนวทางมาแก้ไขให้ได้แน่นอน
  • อีกห้านาทีรวม! เอฟเวอร์ตันเปิดตัวเสื้อชุดสามโทนเขียวทหาร
    มาดุ! ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเปิดตัวชุดแข่งแบบที่สามของฤดูกาลใหม่ แหวกแนวไม่เหมือนใครด้วยโทนสีเขียวเข้มแบบทหาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »