ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกห้านาทีรวม! เอฟเวอร์ตันเปิดตัวเสื้อชุดสามโทนเขียวทหาร

อีกห้านาทีรวม! เอฟเวอร์ตันเปิดตัวเสื้อชุดสามโทนเขียวทหาร

Posted 01/08/2015 by goal.com

มาดุ! ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเปิดตัวชุดแข่งแบบที่สามของฤดูกาลใหม่ แหวกแนวไม่เหมือนใครด้วยโทนสีเขียวเข้มแบบทหาร

เอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก สร้างความฮือฮาเมื่อเปิดตัวชุดแข่งที่สามประจำฤดูกาล 2015-16 แหวกแนวไม่เหมือนใครด้วยสีเขียวดุดันสไตล์ทหาร

สำหรับชุดแข่งใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ยังคงอยู่ภายใต้แบรนด์ Umbro โดยตัวพื้นเสื้อเป็นสีเขียวเข้ม ขณะที่โลโก้เป็นสีส้มทำให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ขณะที่กางเกงเป็นสีดำ และ ถุงเท้าที่มีทั้งสีดำและสีเขียวเป็นส่วนประกอบอย่างลงตัว

โดยชุดแข่งที่สามนี้จะเปิดให้แฟนบอลพรีออร์เดอร์ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมนี้ ก่อนจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์มั่นใจผีซิวแชมป์ซีซั่นนี้แน่นอน
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจซีซั่นนี้ต้นสังกัดจะซิวแชมป์ได้ 2 รายการ เหตุได้จัดการดึง 5 ผู้เล่นคนใหม่อย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่, เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน พร้อมชี้ "เร้ด เดวิลส์" มีโอกาสกระชากดึงแข้งตัวใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งอีกในช่วงหน้าร้อนนี้
  • เต็มสูบ! มูยันเคฮิลล์,คอสต้า ฟิตทันดวลปืนวีคนี้
    กุนซือทีมสิงห์บลูยืนยันว่าสองดาวเตะตัวเก่งจะกลับมาฟิตทันลงบู๊กับ อาร์เซนอล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน
  • รูนได้สวมชุดทอฟฟี่อีกครั้งเกมเทสติฯบิ๊กดั๊งก์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปสวมชุดแข่ง เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังตอบรับร่วมโม่แข้งในเกมเทสติโมเนียลของ ดันแคน เฟอร์กูสัน ที่จะเจอกับ บียาร์เรอัล สุดสัปดาห์นี้
  • คลาสสิก!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่จากอาดิดาส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโฉมชุดเหย้าใหม่ที่ออกแบบโดย อาดิดาส อย่างเป็นทางการแล้ว โดยดีไซน์แบบคลาสสิกยุค 80 ใช้แถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่บริเวณหัวไหล่, เน้นสีแดงเป็นหลัก และมี เชฟโรเล็ต รับบทผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »