ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เต็มสูบ! มูยันเคฮิลล์,คอสต้า ฟิตทันดวลปืนวีคนี้

เต็มสูบ! มูยันเคฮิลล์,คอสต้า ฟิตทันดวลปืนวีคนี้

Posted 01/08/2015 by siamsport

กุนซือทีมสิงห์บลูยืนยันว่าสองดาวเตะตัวเก่งจะกลับมาฟิตทันลงบู๊กับ อาร์เซนอล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยข่าวดีให้แฟนบอลได้ทราบว่า ดิเอโก้ คอสต้า และ แกรี เคฮิลล์ สองนักเตะคนสำคัญของทีมจะกลับมาฟิตทันลงสนามพบกับ อาร์เซนอล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ อาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

คอสต้า และ เคฮิลล์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างออกทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาและตอนแรกมีข่าวว่าอาจฟิตไม่ทันลงพบกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ แต่ล่าสุด มูรินโญ ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสองคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามแน่นอน

"นักเตะทุกคนสมบูรณ์ดี" มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "ไม่มีอะไรต้องกังวลสำหรับ ดิเอโก้ คอสต้า เขาสมบูรณ์ดี นอกจากนี้ผมมีกองหน้าถึงสามคนให้เลือกใช้งาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนได้สวมชุดทอฟฟี่อีกครั้งเกมเทสติฯบิ๊กดั๊งก์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปสวมชุดแข่ง เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังตอบรับร่วมโม่แข้งในเกมเทสติโมเนียลของ ดันแคน เฟอร์กูสัน ที่จะเจอกับ บียาร์เรอัล สุดสัปดาห์นี้
  • คลาสสิก!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่จากอาดิดาส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโฉมชุดเหย้าใหม่ที่ออกแบบโดย อาดิดาส อย่างเป็นทางการแล้ว โดยดีไซน์แบบคลาสสิกยุค 80 ใช้แถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่บริเวณหัวไหล่, เน้นสีแดงเป็นหลัก และมี เชฟโรเล็ต รับบทผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • ศัตรูเพียบ !!.. รวมรายชื่อคู่ปรับ โชเซ่ มูรินโญ่ จากโปรตุเกสถึงอังกฤษ
    หลังจากที่เราได้เห็นการเปิดศึกสงครามน้ำลายระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และอาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ เชลซี จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 ส.ค. นี้ จะเห็นได้ว่ากุนซือฝีปากกล้าอย่าง มูรินโญ่ นั้นสามารถทำให้เกมการกุศลธรรมดา ๆ ที่ลงเตะเป็นธรรมเนียมทุกปีก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กลายเป็นเกมที่ส่อแววดุเดือด และมีความหมายต่อแฟนบอลทั้ง 2 ทีมขึ้นมาทันตา
  • ปูด!เอาส์บวร์กโอเคขายราห์มานให้เชลซีเรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายอนาคตไกล เอาก์สบวร์ก มาร่วมทัพ หลังมีข่าวตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »