ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์มั่นใจผีซิวแชมป์ซีซั่นนี้แน่นอน

ชอว์มั่นใจผีซิวแชมป์ซีซั่นนี้แน่นอน

Posted 01/08/2015 by siamsport

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจซีซั่นนี้ต้นสังกัดจะซิวแชมป์ได้ 2 รายการ เหตุได้จัดการดึง 5 ผู้เล่นคนใหม่อย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่, เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน พร้อมชี้ "เร้ด เดวิลส์" มีโอกาสกระชากดึงแข้งตัวใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งอีกในช่วงหน้าร้อนนี้

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนจะสามารถคว้าแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลใหม่นี้ได้แน่นอน และมั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะดึงตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหลังเลือดผู้ดี วัย 20 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาโม่แข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 และได้ลงสนาม 16 นัดในเกมลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว และเจ้าตัวเชื่อมั่นว่าทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล จะมีลุ้นแชมป์ถ้วยต่างๆ ในซีซั่นนี้ หลังจากที่จัดการดึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เซร์คิโอ โรเมโร่ มาเสริมทัพ

ชอว์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "ในฐานะทีม เรากำลังพูดถึงความท้าทายที่จะคว้าแชมป์ แต่ก็ไม่อยากจะไปเน้นอะไรมากนั้น เพราะมันเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่จากการที่เซ็นสัญญาดึงนักเตะ และอาจยังเซ็นสัญญาผู้เล่นคนใหม่อีก ผมคิดว่าตัวผู้เล่นจะแข็งแกร่งและดีมากๆ และเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ 2 รายการในฤดูกาลนี้

ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากนักเตะคนใหม่มาเสริมแกร่งจะช่วยให้ทีมประสบสำเร็จในซีซั่นนี้ โดยเผยว่า "ผมรู้สึกว่าแฟนบอลสามารถคาดหวังที่จะเห็นทีมทำผลงานให้คงเส้นคงวามากขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะใหม่ของเรา ผมคิดว่าเราจะเห็นเป้าหมายใหญ่ในการเดินหน้าประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ทุกคนมีความมั่นใจมากๆ ในสิ่งที่สร้างมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มสูบ! มูยันเคฮิลล์,คอสต้า ฟิตทันดวลปืนวีคนี้
    กุนซือทีมสิงห์บลูยืนยันว่าสองดาวเตะตัวเก่งจะกลับมาฟิตทันลงบู๊กับ อาร์เซนอล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน
  • รูนได้สวมชุดทอฟฟี่อีกครั้งเกมเทสติฯบิ๊กดั๊งก์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปสวมชุดแข่ง เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังตอบรับร่วมโม่แข้งในเกมเทสติโมเนียลของ ดันแคน เฟอร์กูสัน ที่จะเจอกับ บียาร์เรอัล สุดสัปดาห์นี้
  • คลาสสิก!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่จากอาดิดาส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโฉมชุดเหย้าใหม่ที่ออกแบบโดย อาดิดาส อย่างเป็นทางการแล้ว โดยดีไซน์แบบคลาสสิกยุค 80 ใช้แถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่บริเวณหัวไหล่, เน้นสีแดงเป็นหลัก และมี เชฟโรเล็ต รับบทผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • ศัตรูเพียบ !!.. รวมรายชื่อคู่ปรับ โชเซ่ มูรินโญ่ จากโปรตุเกสถึงอังกฤษ
    หลังจากที่เราได้เห็นการเปิดศึกสงครามน้ำลายระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และอาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ เชลซี จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 ส.ค. นี้ จะเห็นได้ว่ากุนซือฝีปากกล้าอย่าง มูรินโญ่ นั้นสามารถทำให้เกมการกุศลธรรมดา ๆ ที่ลงเตะเป็นธรรมเนียมทุกปีก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กลายเป็นเกมที่ส่อแววดุเดือด และมีความหมายต่อแฟนบอลทั้ง 2 ทีมขึ้นมาทันตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »