ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นใจเช็กทำได้เหมือนน้าซาร์

เวนเกอร์มั่นใจเช็กทำได้เหมือนน้าซาร์

Posted 01/08/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ ปีเตอร์ เช็ก โกลตัวใหม่ จะทำผลงานได้อย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งคู่ย้ายมาตอนอายุเยอะเหมือนกัน เชื่ออดีตนายทวาร เชลซี เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดได้อีกหลายปี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า ปีเตอร์ เช็ก นายทวารตัวใหม่ของทีม จะสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตยอดผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เช็ก วัย 33 ปี ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และ เวนเกอร์ ก็เชื่อว่าการคว้าตัวครั้งนี้เหมือนกับตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง ฟาน เดอร์ ซาร์ ในวัย 34 ปีมาร่วมทีม และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย

 "การย้ายทีมของเขาเหมือนกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ เขาย้ายจาก ฟูแล่ม มา แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังเล่นได้อีก 5 หรือ 6 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผมไม่เห็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขา (เช็ก) จะไม่สามารถเล่นได้อีกหลายปี"

"เขาจริงจังมาก เขาฝึกซ้อมได้ดี ไม่เคยมีปัญหาอะไร เขายังคงมีความน่ากลัวอยู่ เขาทำให้ประตูดูเล็กลง นั่นคือสิ่งที่เขามี เขาเป็นดูตัวโต เขามีส่วนผสมระหว่างคุณภาพ, ความคล่อง และขนาดตัว เขาดูเหมือนเกิดมาเพื่อฟุตบอลอังกฤษ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ฉลาดมากด้วย" เวนเกอร์ กล่าว

 ก่อนหน้านี้กุนซือชาวฝรั่งเศส เคยอยากได้ตัว เช็ก ตั้งแต่สมัยเฝ้าเสาให้กับ แรนส์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง แต่ก็ถูก เชลซี ตัดหน้าคว้าตัวไปครอง

 "ก่อนเขาย้ายไป เชลซี เราให้ความสนใจ เนื่องจากคนที่ดึงเขาไปร่วมทีม เชลซี เป็นเพื่อนรักของผมเอง หนึ่งในนั้นเป็นเอเยนต์และเขาบอกผมว่ามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่ แรนส์ เขาอายุน้อยมากๆ ตอนย้ายมา แรนส์ โบโร่ ปริโมรัก หนึ่งในผู้ช่วยของผม ลูกชายเขาเล่นที่ แรนส์ และเขาพูดว่าพวกเขามีผู้รักษาประตูที่ดีมากๆ ซึ่งเรารู้ แต่ผมคิดว่า เชลซี เร็วกว่าเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแสบ!เหน็บเวนเกอร์ไปคิดวิธีหยุดแพ้ทางสิงห์
    ศึกชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ เดือดขึ้นอีกเป็นกอง หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เล่น สงครามจิตวิทยา ด้วยการแอบเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ให้ไปคิดหาวิธีการที่จะมาเอาชนะทีมของตนให้ได้เสียก่อน หลังแพ้ทางมาตลอด บอกถ้าเป็นตัวเองรับรองหาแนวทางมาแก้ไขให้ได้แน่นอน
  • อีกห้านาทีรวม! เอฟเวอร์ตันเปิดตัวเสื้อชุดสามโทนเขียวทหาร
    มาดุ! ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเปิดตัวชุดแข่งแบบที่สามของฤดูกาลใหม่ แหวกแนวไม่เหมือนใครด้วยโทนสีเขียวเข้มแบบทหาร
  • ชอว์มั่นใจผีซิวแชมป์ซีซั่นนี้แน่นอน
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจซีซั่นนี้ต้นสังกัดจะซิวแชมป์ได้ 2 รายการ เหตุได้จัดการดึง 5 ผู้เล่นคนใหม่อย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่, เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน พร้อมชี้ "เร้ด เดวิลส์" มีโอกาสกระชากดึงแข้งตัวใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งอีกในช่วงหน้าร้อนนี้
  • เต็มสูบ! มูยันเคฮิลล์,คอสต้า ฟิตทันดวลปืนวีคนี้
    กุนซือทีมสิงห์บลูยืนยันว่าสองดาวเตะตัวเก่งจะกลับมาฟิตทันลงบู๊กับ อาร์เซนอล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »