ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูแสบ!เหน็บเวนเกอร์ไปคิดวิธีหยุดแพ้ทางสิงห์

มูแสบ!เหน็บเวนเกอร์ไปคิดวิธีหยุดแพ้ทางสิงห์

Posted 01/08/2015 by siamsport

ศึกชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ เดือดขึ้นอีกเป็นกอง หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เล่น สงครามจิตวิทยา ด้วยการแอบเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ให้ไปคิดหาวิธีการที่จะมาเอาชนะทีมของตนให้ได้เสียก่อน หลังแพ้ทางมาตลอด บอกถ้าเป็นตัวเองรับรองหาแนวทางมาแก้ไขให้ได้แน่นอน

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ระเบิดสงครามน้ำลายใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก่อนหน้าเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ โดยตั้งคำถามเชิงเสียดสีเหน็บไปถึงนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ว่าเคยคิดหาสาเหตุที่แพ้ทางตนไม่เลิกหรือเปล่า หลัง "ปืนใหญ่" ยังไม่เคยเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ได้เลยในการพบกัน 13 หนหลังสุด

 มูรินโญ่  เผยว่า "ผมคิดว่า ผมเคยแพ้ให้กับ โทนี่ พูลิส 2 ครั้ง ผมแพ้ คริสตัล พาเลซ และ เวสต์บรอมวิช อย่างละครั้ง ผมตั้งคำถามกับตัวเองว่า มันเป็นเพราะอะไร ผมพยายามหาคำตอบ มันไม่ใช่แค่เรื่องของจิตใจ แต่ยังเป็นเพราะผมต้องการหาทางแก้ไขทีมให้ได้อีกด้วย"

  "ใช่ ผมพยายามหาแนวทางที่แตกต่าง ลองหาเหตุผลอื่น ว่าทำไมมันไม่เป็นใจให้กับทีมของผมตลอดเวลา ผมไม่คิดถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านั้น ผมแค่คิดกับเกม ดังนั้นสำหรับผมแล้ว การชนะ 6, 7, 8 หรือ 9 เกมโดยไม่แพ้เลย มันก็ไม่แตกต่าง ผมไม่คิดว่ามันจะมีผลต่อเกม"

 "ผมแค่ต้องการให้ทีมของผมได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด มันไม่สำคัญว่า คู่แข่งจะเป็น อาร์เซน่อล ไม่สำคัญว่าเป็นผู้จัดการทีมคนไหน ผมแค่อยากให้ ทีมของผม สโมสรของผม พยายามได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด ในเกมฟุตบอลคุณสามารถชนะ แพ้ หรือเสมอ ในกรณีนี้คุณต้องพร้อมทุกอย่าง ผมไม่เคยระเบิดความดีใจหรือภูมิใจเป็นพิเศษเวลาชนะ อาร์เซน่อล ผมจะไม่มาดราม่าถ้าสักวันหนึ่งเราแพ้พวกเขา" กุนซือชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »