ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็มวีล่าพร้อมซบแมวดำถ้าผ่านตรวจร่างกาย

เอ็มวีล่าพร้อมซบแมวดำถ้าผ่านตรวจร่างกาย

Posted 03/08/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ยานน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ รูบิน คาซาน พร้อมโยกไปเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว หากการเช็กร่างกายกับ "แมวดำ" ของแข้งน้ำหอม ลุล่วงไปด้วยดี และจะเป็นการเซ็นสัญญาคนที่ 6 ของ ดิ๊ค อั๊ดโวคาท นายใหญ่ชาวดัตช์ ด้วย

ยานน์ เอ็มวีล่า กองกลางตัวรับ รูบิน คาซาน สโมสรแห่งศึกรัสเชี่ยน พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรูปแบบการยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ถ้าผ่านการตรวจร่างกายกับทาง "แมวดำ" ได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี เกือบโยกไปค้าแข้งให้ ดินาโม มอสโก แบบยืมตัว แต่สุดท้ายต้องคว้าน้ำเหลวไป และล่าสุดรายงานระบุว่า นักเตะพร้อมย้ายไปโม่แข้งในรังสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ แบบสัญญาเช่า หากการตรวจร่างกายกับ ซันเดอร์แลนด์ ลุล่วงไปด้วยดี และจะเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 6 ของ ดิ๊ค อั๊ดโวคาท ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต่อจาก ยูเนส กาบูล, เซบาสเตียน โคอาเตส, อดัม แม็ทธิวส์, เยเรเมน เลนส์ และ ซานติอาโก้ เวอร์จินี่

ขณะเดียวกัน มีข่าวหนาหูว่า อั๊ดโวคาท เข้าใกล้กระชาก ลีรอย เฟอร์ ห้องเครื่อง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบยืมตัวแล้ว หลังจากที่ "ทหารเสือราชินี" เล็งตัดเพดานค่าเหนื่อยของทีม ภายหลังตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ไปอยู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์คาดปืนใหญ่จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก
    แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เชลซี เชื่อ อาร์เซน่อล จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่รับไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดหรือไม่ พร้อมรับสุดเซ็งที่ทีมแพ้ "เดอะ กันเนอร์ส" ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์
  • หงส์เล็งทุ่ม14.9ล้านป.ดึงเชรีเชฟเสริมแนวรุก
    วางแผนเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องสำหรับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดวาง เดนิส เชรีเชฟ จอมกระชากชาวรัสเซีย เป็นเป้าหมายเสริมเกมรุก พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เรอัล มาดริด พิจารณา โดยมี สเปอร์ส จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • มีตังค์! มาร์ตี้ชี้ท็อฟฟี่ไม่จำเป็นต้องขาย สโตนส์
    โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยืนยันว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่มีความจำเป็นต้องขาย จอห์น สโตนส์ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตแต่อย่างใด
  • ปืนเตรียมจับมอนเรอัลขยายสัญญาถึงปี2017
    นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2017 ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะข่าวลือว่าเขาจะชิ่งต้นสังกัดกลับไปเล่นในบ้านเกิดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »