ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่งยันบีจียังไม่ขอลุ้นแชมป์เน้นโฟกัสทุกเกม

เสี่ยเหน่งยันบีจียังไม่ขอลุ้นแชมป์เน้นโฟกัสทุกเกม

Posted 03/08/2015 by siamsport

 "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อการบุกไปเยือน "กิเลนผยอง" วีกนี้ ไม่ได้เป็นการตัดสินแชมป์ลีกในบั้นปลาย เนื่องจากขุนพล "เดอะ แรบบิท" ต้องการโฟกัสแบบนัดต่อนัดมากกว่า แม้ว่าจะมีคะแนนเท่ากับ เอสซีจี เมืองทองฯ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 38 แต้มในห้วงเวลานี้ก็ตาม นอกจากนี้ยังแย้มว่าเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ บ.ไนกี้ ประเทศไทย ในการขยายสัญญาระยะยาว เพื่อให้ ไนกี้ ได้ดูแลชุดแข่งของบีจีต่อไปอีกหลายซีซั่น

หลังจากที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มในนัดเปิดหัวเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ไล่แซงเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 3-2 เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามี 38 คะแนน เท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองฯ ทว่ารั้งอยู่ในอันดับ 3 เนื่องจากมีลูกได้-เสียที่น้อยกว่าทั้งสองทีมนี้ 
  

 อย่างไรก็ตาม "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมายืนยันว่า ในการบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 9 ส.ค.นี้ จะไม่ใช่นัดตัดสินการลุ้นแชมป์ของ บีจี อย่างแน่นอน เนื่องจาก "เดอะ แรบบิท" ต้องการที่จะมองไปแบบนัดต่อนัดมากกว่า
   

 "ผมคิดว่าการบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ในสุดสัปดาห์นี้ ไม่ได้หมายถึงการชี้วัดตำแหน่งแชมปืของไทยพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน เนื่องจากเรายังเหลือโปรแกรมในลีกอีกหลายแมตช์ และเร้าองการที่จะเน้นแบบนัดต่อนัดมากกว่า เพื่อไม่ให้กดดันตัวเองอีกด้วย"
   

แรบบิทขายบัตรตะบันเมืองทองฯแล้ว

  นอกจากนี้สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังได้แจ้งผ่านเว็บไซต์หลักของสโมสร โดยเตรียมจำหน่ายบัตรเข้าชมศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ จำนวน 1,160 ใบ ล่วงหน้าให้กับแฟนบอล บีจี ในราคาใบละ 200 บาท โดยมีลำดับขั้นตอนการจำหน่ายดังนี้
  

1. สำหรับสมาชิกตั๋วปี 780 ใบ (โควต้า 1 คน ต่อบัตร 1 ใบ) สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันพฤหัสดีที่ 6 ส.ค. ถึงวันศุกร์ที่ 7 ส.ค. เวลา17.00-19.00 น. และในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. เวลา 10.00-15.00 น. ณ ห้องจำหน่ายบัตร สนามลีโอ สเตเดี้ยม
  

 2. สมาชิกเมมเบอร์การ์ดและแฟนบอลทั่วไป 300 ใบ  (โควต้า 1 คน ต่อบัตร 2 ใบ) สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 6 ส.ค. ถึงวันศุกร์ที่ 7 ส.ค. เวลา17.00-19.00 น. ณ ห้องจำหน่ายบัตร สนามลีโอ สเตเดี้ยม และหลังจากปิดการใช้สิทธิ์ของสมาชิกตั๋วปีในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. เวลา 15.00 น. จะนำบัตรที่เหลือมาจำหน่ายให้แฟนบอลทั่วไปต่อ ในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. เวลา 16.00-18.00 น.
 

3. รถบัสทริปเยือน 80 ใบ เปิดรับจำนวนจำกัด 2 คัน (80ที่นั่ง) เปิดจองวันจันทร์ที่ 3 ส.ค. ถึงวันศุกร์ที่ 7 ส.ค. ในราคารวมบัตรเข้าชมฟุตบอล ผู้ใหญ่ ราคา 300 บาท และ เด็กอายุ 6-15ปี ราคา 260 บาท  ออกเดินทางจากสนามลีโอ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ในเวลา 17.00 น.
  

และ 4. บัตรที่เหลือจากการจำหน่าย ในข้อ 1-3 จะนำไปเปิดขายที่หน้าทางประตูทางเข้าฝั่งทีมเยือน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 17.00 น. โควต้า 1 คนต่อบัตร 2 ใบ
 

โดยแฟนบอลสามารถติดต่อจองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-834-7000 ต่อ 7330, 7428 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
       

 เตรียมต่อสัญญายาวกับ "ไนกี้"

   ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น การคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2014 ซึ่งเป็นโทรฟี่เมแจอร์แรกของพวกเขาในเมืองไทย พร้อมกับได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เมื่อช่วงต้นปี

  ก่อนที่ปี 2015 อันดับในลีกของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังกะติดกลุ่มหัวตางราง จนขึ้นมาลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ทำให้ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร "เดอะ แรบบิท" ออกมาแย้มว่า มีโอกาสที่จะได้ต่อสัญญากับ บ.ไนกี้ ประเทศไทย ที่เข้ามาดูแลเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆให้กับทีม 2 ฤดูกาลแล้ว
 

"หลังจากที่เราเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ชุดแข่ง ไนกี้ ดูเหมือนว่าผลงานของเราจะทำได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปี 2015 ซึ่งสร้างความพอใจให้กับผู้บริหารของไนกี้เป็นอย่างมาก และทาง บางกอกกล๊าส เอฟซี รวมทั้งแฟนบอล บีจี ต่างมีความพึงพอใจกับมาตรฐานแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกอย่างไนกี้"
 

"ทำให้เราคิดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ทั้ง บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บ.ไนกี้ ประเทศไทย น่าจะมีการขยายสัญญาระยะยาวออกไป แม้ว่า บีจี จะเหลือออฟชั่นที่ ไนกี้ จะผลิตชุดแข่งให้กับสโมสรของเราอีก 1 ซีซั่นหน้าก็ตาม เพื่อที่สโมสรของเราจะมีแบรนด์ระดับโลกในการลงเล่นในถ้วยต่างๆ รวมทั้งในรายการเอเชียอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล่องลอย!แข้งสงขลาแก้ผ้าประชดหลังโดนใบแดง
    เอกชัย นุ้ยขาว แข้งสงขลาจัดการแก้ผ้าแจกเสื้อ-กางเกง ให้แฟนบอลกระบี่ หลังโดนใบแดงเกมลีกวัน
  • ประวัติการณ์!!ครึ่งชั่วโมงบัตรลำพูนดวลบุรีรัมย์เกลี้ยง
    สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังเมืองลำพูน บัตรเข้าชมนัดดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ16 ทีมสุดท้าย 3,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงภายในครึ่งชั่วโมง แต่ยังเหลือจำหน่ายหน้าสนามแข่งขัน 5 ส.ค. นี้
  • กิเลนเปิดขายบัตรล่วงหน้าเกมฟัดกระต่ายแล้ว
    เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วล่วงหน้านัดรับการมาเยือนของ บีจี เป็นที่เรียบร้อย โดยแฟนบอลที่มีสมาชิกตั๋วปีจะได้สิทธิ์ก่อน ส่วนสาวกรายอื่นจะเปิดขายผ่าน 4 ช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.นี้ ถึงวันที่มีการฟาดแข้ง
  • ซิโก้รับกังวลนูรูล-ธนบูรณ์เดี้ยงส่อชวดบู๊อิรัก
    ปวดหัวตึ๊บ!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยกังวลใจไม่น้อยหลังจากต้องพลาดใช้งาน นูรูล ศรียานเก็ม ปีกจาก ชลบุรี เอฟซี ที่เจ็บ 1 เดือน รวมทั้งต้องรอเช็คอาการ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องของ บีอีซี เทโรศาสน ที่เจ็บเท้าขวาและต้องพัก 1-2 สัปดาห์ ว่าจะทันเจอกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »