ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาสุขปัดยังไม่เซ็นสัญญาใหม่กับโคราช

มาสุขปัดยังไม่เซ็นสัญญาใหม่กับโคราช

Posted 03/08/2015 by goal.com

ปีกทีมชาติไทยเผยยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสวาทแคทเพื่ออยู่ค้าแข้งแบบถาวร เพราะยังไม่รู้ถึงรายละเอียดการเจรจาของบอร์ดบริหารทั้งสองทีม

ศราวุฒิ มาสุข ปีกขวาดีกรีทีมชาติไทยของนครราชสีมา เอฟซี เปิดเผยว่าเขายังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแต่อย่างใด แม้ทีมจะออกมาประกาศว่าได้ตกลงซื้อขาดมาจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงแล้วก็ตาม

ดาวเตะวัยวัย 25 ปี ย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด มาอยู่กับ สวาทแคท ด้วยสัญญายืมตัวก่อนทำผลงานได้ดีจนสโมสรออกประกาศผ่านแฟนเพจในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบสองเมื่อ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ได้ปิดดีลซื้อตัวมาเป็นการถาวรแล้ว

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาถาวรกับโคราชเลยครับ ก็ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่เขาคุยกันยังไง แต่ก็น่าจะพยายามตกลงกันอยู่" หนุ่ย ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย หลังจบเกมที่ชนะ สุพรรณบุรี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ส่วนตัวผมยังไม่รู้เลยว่าจะได้เซ็นต่อไปอีกกี่ปี หรือว่าจะเป็นยังไงต่อไปเพราะตอนนี้คือตัวผมเองยังไม่ได้จรดปากกาอะไรเลย ก็คงต้องให้ทางผู้ใหญ่เขาไปตกลงกันเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเหน่งยันบีจียังไม่ขอลุ้นแชมป์เน้นโฟกัสทุกเกม
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อการบุกไปเยือน "กิเลนผยอง" วีกนี้ ไม่ได้เป็นการตัดสินแชมป์ลีกในบั้นปลาย เนื่องจากขุนพล "เดอะ แรบบิท" ต้องการโฟกัสแบบนัดต่อนัดมากกว่า แม้ว่าจะมีคะแนนเท่ากับ เอสซีจี เมืองทองฯ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 38 แต้มในห้วงเวลานี้ก็ตาม นอกจากนี้ยังแย้มว่าเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ บ.ไนกี้ ประเทศไทย ในการขยายสัญญาระยะยาว เพื่อให้ ไนกี้ ได้ดูแลชุดแข่งของบีจีต่อไปอีกหลายซีซั่น
  • ล่องลอย!แข้งสงขลาแก้ผ้าประชดหลังโดนใบแดง
    เอกชัย นุ้ยขาว แข้งสงขลาจัดการแก้ผ้าแจกเสื้อ-กางเกง ให้แฟนบอลกระบี่ หลังโดนใบแดงเกมลีกวัน
  • ประวัติการณ์!!ครึ่งชั่วโมงบัตรลำพูนดวลบุรีรัมย์เกลี้ยง
    สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังเมืองลำพูน บัตรเข้าชมนัดดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ16 ทีมสุดท้าย 3,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงภายในครึ่งชั่วโมง แต่ยังเหลือจำหน่ายหน้าสนามแข่งขัน 5 ส.ค. นี้
  • กิเลนเปิดขายบัตรล่วงหน้าเกมฟัดกระต่ายแล้ว
    เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วล่วงหน้านัดรับการมาเยือนของ บีจี เป็นที่เรียบร้อย โดยแฟนบอลที่มีสมาชิกตั๋วปีจะได้สิทธิ์ก่อน ส่วนสาวกรายอื่นจะเปิดขายผ่าน 4 ช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.นี้ ถึงวันที่มีการฟาดแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »