ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ตั้งเป้าคัมแบ็กเกมแดงเดือด

สเตอร์ริดจ์ตั้งเป้าคัมแบ็กเกมแดงเดือด

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

แฟนหงส์รอลุ้น! แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดาวเซิ้ง มีความคืบหน้าอาการบาดเจ็บดีขึ้นเยอะ พร้อมตั้งเป้าคัมแบ็กในเกมแดงเดือด ที่จะดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เดือนกันยายนนี้

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าว่าจะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ในเกมออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ โดยคาดว่าจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากที่แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกคาดการณ์ว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่นจนถึงเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดที่นิวยอร์ก เมื่อเดือนพฤษภาคม เพื่อแก้ไขปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณสะโพก แต่จากการเข้ารับกระบวนการฟื้นฟูอย่างเข้มข้น ส่งผลให้ดาวยิงวัย 25 ปี ได้รับไฟเขียวให้กลับมาร่วมการฝึกซ้อมกับทีมได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

สเตอร์ริดจ์ จะบินกลับมาที่อังกฤษ ในสัปดาห์นี้ เพื่อสิ้นสุดการทำกายภาพบำบัด ก่อนที่จะเข้าร่วมทีมเพื่อทำการฝึกซ้อมต่อไป และถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จอมถล่มประตูขวัญใจ เดอะ ค็อป น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามได้ในเกมแดงเดือด

ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ มีอาการบาดเจ็บที่สะโพก ต้นขา และน่อง ทำให้ลงเล่นไปได้เพียงแค่ 18 นัดเท่านั้นในซีซั่นที่แล้ว และไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ เกม เอฟเอคัพ ที่เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยิ้ม!แฟนปืนโหวต76เปอร์เซ็นต์หนุนหลัง
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงมีความสุขกับผลงานของทีมรักในช่วงนี้จริงๆ เมื่อผลสำรวจเผย สาวก "ปืนใหญ่" ให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมือฉมัง สูงถึง 76 เปอร์เซ็นต์ มากกกว่าซีซั่นก่อนที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วยซ้ำ
  • เทอร์รี่ตั้งเป้าค้าแข้งให้นานเหมือนกิ๊กส์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ตั้งเป้าขอค้าแข้งให้นานจนถึงอายุ 40 ปี เหมือนกับที่ ไรอัน กิ๊กส์ เคยทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกพยายามดูแลตัวเองให้ดีทั้งในและนอกสนาม มั่นใจจะทำให้เล่นไปได้อีกนานแน่
  • ผีฉุน!ขอเปแอสเชเพิ่มค่าตัวดิมาเรียอีก3ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ง่ายๆ ล่าสุด พยายามขอเงินเพิ่มอีกอีก 3 ล้านปอนด์ เป็นค่าเสียหายที่สตาร์อาร์เจนไตน์โพสต์ภาพตัวเองถ่ายคู่กับเจ้าของ "เปแอสเช" ขณะเดินทางไปตรวจร่างกายที่กาตาร์
  • แฟนปลื้ม!เบ็คส์ใส่เสื้อใหม่ผีโพสต์โชว์ลงไอจี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังรัก เดวิด เบ็คแฮม ไม่เสื่อมคลาย หลังเจ้าตัวโพสต์รูปลง ไอจี ด้วยการสวมเสื้อใหม่ "ปีศาจแดง" ของ อาดิดาส ที่ปักชื่อ และหมายเลข 7 เหมือนสมัยโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »