ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไอดอล!หนุ่มโคนมลงทุนแต่งตัวให้เหมือนโด้

ไอดอล!หนุ่มโคนมลงทุนแต่งตัวให้เหมือนโด้

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

เด็กหนุ่มชาวเดนมาร์กคนหนึ่งคงคลั่งไคล้ในตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด สุดๆ เมื่อลงทุนพยายามแต่งตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมทั้งไลฟ์สไตล์ให้เหมือนกับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทุกอย่าง แถมยังเดินทางไปหาดาวยิง ราชันชุดขาว" ถึงสเปน หลายครั้งแล้วด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงแปลกใจไม่น้อยเมื่อมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งโชว์ความเป็นแฟนตัวยงด้วยการลงทุนพยายามทำตัวให้เหมือนกับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แทบทุกอย่าง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ชานตา เด็กหนุ่มวัย 17 ปี จากเมืองโอเดนเซ่ ประเทศเดนมาร์ก คลั่งไคล้ในตัวของปีกวัย 30 ปีเป็นอย่างมาก ถึงขนาดเปลี่ยนมาใช้นามสกุลว่า "โรนัลโด้" และเดินทางมาที่กรุงมาดริด เพื่อพบไอดอลขวัญใจตนเองถึง 5 ครั้งในปีนี้แล้ว ซึ่ง ซานตา เองก็พยายามเลียนแบบไลฟ์สไตล์ของอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกอย่างทั้งเสื้อผ้าการแต่งตัว แว่นตากันแดด รวมทั้งทรงผมอีกด้วย

ชานตา กล่าวว่า "ผมชื่นชอบ คริสเตียโน่ มาก ผมแทบนึกไม่ออกเลยว่า ต้องใช้เงินแค่ไหนในการพยายามทำตัวให้เหมือนกับเขา สาเหตุที่ผมพยายามใช้ชีวิตให้เหมือนกับเขานั้นเป็นเพราะเขาทั้งรวย, มีชื่อเสียงและชีวิตที่ดี"

ชานตา เผยว่า เริ่มชื่นชอบในตัวของ โรนัลโด้ ตอนที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ตั้งแต่ปี 2009

"ผมเคยเจอเขา 2-3 ครั้งและอธิบายไม่ถูกเลยว่า เขาเป็นคนยอดเยี่ยมแค่ไหน เขาเป็นกันเองกับผมและเราก็คุยกันหลายอย่าง ผมรอเขาที่ บัลเดเบบาส (สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด) ตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึงบ่าย 2 ทุกวัน เพียงแค่ขอให้ได้เห็นเขา ตอนนี้เขารู้จักผมแล้ว ซึ่งหมายความว่า ผมจะได้เจอเขาทุกครั้งหากไปที่ มาดริด มันทำให้ผมภูมิใจจริงๆ ไม่ว่า คริสเตียโน่ จะไปไหน ผมก็จะอยู่กับเขาด้วย ผมพยายามจะไปหาเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมวางแผนไว้แล้วว่า จะไปหาเขาในเร็วๆ นี้"

 "เขาไม่ใช่แค่คนที่ผมชื่นชอบเท่านั้น แต่คือแรงบันดาลใจสำหรับผม ซี่งเพื่อนและครอบครัวของผมทุกคนยังเรียกผมว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เลย พวกเขาทราบเรื่องนี้ดีและยอมรับได้ บางคนอาจคิดว่าผมบ้าก็จริง แต่นั่นคือตัวตนของผม ถึงหลายคนจะบอกว่า เป็นตัวของตัวเองดีกว่า แต่ผมคงทำแบบนั้นไม่ได้ดีกว่าในตอนนี้แน่นอน" ชานตา ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แฟนนักเตะใหม่กัลโช่
    ย่างเข้าสู่ฤดูกาล 2015-16 กันแล้ว ในกัลโช่เซเรีย อา ก็มีนักเตะใหม่ๆมาเล่นมากมาย และหลายคนพกพาแฟนสาวสุดสวยมาให้เป็นที่รู้จักด้วย ไปดูกันว่า 5 ท็อปแฟนนักฟุตบอลกัลโช่ฤดูกาลใหม่มีใครกันบ้าง
  • โด้แช่น้ำสุดชิว!ช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นในแดนมังกร
    ถึงเวลาผ่อนคลาย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้ช่วงเวลาเว้นว่างจากภารกิจบนผืนสนามหญ้ากับ เรอัล มาดริด รีแล็กซ์แบบสุดชิว ด้วยการนั่งแช่สระว่ายน้ำท่ามกลางแสงแดดสดใสในแดนมังกร
  • 10 นักกีฬาฤดูหนาวรัสเซียสุดฮอต!
    โอลิมปิก เกมส์ มิใช่มีแต่ฤดูร้อน แต่ในโลกของความหนาวเย็น นักกีฬาจากรัสเซียขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งชาติที่ผลงานดีเยี่ยม และมีนักกีฬาสาวสวยมากมายนับไม่ถ้วนทีเดียว
  • นี่หรือคือนักมวย!ฮือฮา ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม นักชกสาวดาวมหาลัย
    โด่งดังกันชั่วข้ามคืนไปเลยทีเดียวสำหรับ ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม นักชกมวยไทยสาวสวยระดับนางแบบดีกรี ดาวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่ว่ากันว่าเป็นนักชกสาวที่น่ารักที่สุดในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »