ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไนจีเรียหวังกล่อมไอบ์เล่นทีมชาติ

ไนจีเรียหวังกล่อมไอบ์เล่นทีมชาติ

Posted 06/08/2015 by siamsport

สมาคมฟุตบอลไนจีเรีย หวังกล่อม จอร์แดน ไอบ์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เลือกเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย แม้ปีกตัวจี๊ดลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชนมาตลอดก็ตาม เนื่องจากนักเตะวัย 19 ปีมีคุณสมบัติเป็นแข้ง "อินทรีมรกต" และได้บุกไปพูดคุยถึงสนามซ้อมแล้ว

สมาคมฟุตบอลไนจีเรีย ตกเป็นข่าวว่าได้พยายามที่จะเกลี่ยกล่อมให้ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลือกเล่นให้กับทีมชาติไนจีเรีย จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ไอบ์ ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ มาตลอดในระดับเยาวชน ยกเว้นชุดยู-21 และมีข่าวลือว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการ "สิงโตคำราม" เคยพิจารณาที่จะเลือกเขามาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เลยในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่ได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อังกฤษ ก็ต้องเผชิญกับคู่แข่ง เมื่อเจ้าหน้าที่จากสมาคมลูกหนังไนจีเรีย ได้เข้าพบกับแข้งวัย 19 ปีที่สนามซ้อมเมลวู้ด ของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อชักจูงให้มาเล่นให้กับ "อินทรีมรกต"

ไอบ์ ซึ่งมีคุณสมบัติเล่นให้ ไนจีเรีย เนื่องจากคุณพ่อ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ "อินทรีมรกต" หรือไม่ แต่ อังกฤษ ก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้เขาอยู่ในทีมในอนาคต โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งแข้งดาวรุ่งลงเล่น 12 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และมีสิทธิ์เป็นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลับ สโต๊ค ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันเชียร์ผีสอยเปโดรไม่มีผิดหวัง
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตหัวหอกชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "ปีศาจแดง" แต่เชื่อว่าทีมยังต้องการกองหน้าตัวเป้าอีก 1 คน เพื่อกดดัน และแย่งตำแหน่งกับ เวย์น รูนี่ย์
  • เครียดจริง!มูบอกไม่รู้เลยว่าคอสต้าฟิต-ไม่ฟิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี รับ ไม่รู้จริงๆ ว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะฟิตพร้อมเล่นเกมเปิดซีซั่นเจอ สวอนซี หรือไม่ หลังจากมีปัญหากล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยงมาตลอดปรี-ซีซั่น ลามมาจนถึงเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่ก่อนเกม 1 วันยังไม่รู้เลยว่าจะเล่นได้มั้ย
  • วิลเชียร์ข้อเท้าเดี้ยงส่อพัก2เดือน
    สื่อเผย แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อลส่อแววต้องพักแข้งประมาณ 2 เดือน หลังข้อเท้าเดี้ยงอย่างหนัก แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจนักเตะไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดแต่อย่างใด
  • ไก่ซึม!ค้างเมืองเบียร์ต่อ1คืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้จะส่งผลกระทบกับการเตรียมพร้อมก่อนเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »