ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เงิบ!สโต๊คกำลังเจรจาซิวตราโอเร่

หงส์เงิบ!สโต๊คกำลังเจรจาซิวตราโอเร่

Posted 06/08/2015 by siamsport

สโต๊ค ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะซิว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าตัวแทน "ช่างปั้นหม้อ" ได้นัดเจรจากับนักเตะแล้ว และจะพาไปทัวร์สนามซ้อม "ช่างปั้นหม้อ" เร็วๆ นี้ด้วย

อดาม่า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ ลาลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในการเจรจากับตัวแทนของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นบริทานเนีย สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

แข้งวัย 19 ปี เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอสตัน วิลล่า และ ลิเวอร์พูล เช่นกัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า "ช่างปั้นหม้อ" อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะได้ลายเซ็นของเจ้าตัวไปครอง หลัง "เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดี เผยว่า ตราโอเร่ ได้นัดทานอาหารค่ำกับทีมงานของ สโต๊ค เมื่อวันพุธ และจะใช้เวลาที่สนามซ้อม ซึ่งเขาจะได้เจอกับ อดีตแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง โบยาน เกร์กิช, มาร์ก มูเนียซ่า, อิบราฮิม อเฟลลาย และ โมฮา เอล ออเรียชี่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไนจีเรียหวังกล่อมไอบ์เล่นทีมชาติ
    สมาคมฟุตบอลไนจีเรีย หวังกล่อม จอร์แดน ไอบ์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เลือกเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย แม้ปีกตัวจี๊ดลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชนมาตลอดก็ตาม เนื่องจากนักเตะวัย 19 ปีมีคุณสมบัติเป็นแข้ง "อินทรีมรกต" และได้บุกไปพูดคุยถึงสนามซ้อมแล้ว
  • ฟอร์ลันเชียร์ผีสอยเปโดรไม่มีผิดหวัง
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตหัวหอกชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "ปีศาจแดง" แต่เชื่อว่าทีมยังต้องการกองหน้าตัวเป้าอีก 1 คน เพื่อกดดัน และแย่งตำแหน่งกับ เวย์น รูนี่ย์
  • เครียดจริง!มูบอกไม่รู้เลยว่าคอสต้าฟิต-ไม่ฟิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี รับ ไม่รู้จริงๆ ว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะฟิตพร้อมเล่นเกมเปิดซีซั่นเจอ สวอนซี หรือไม่ หลังจากมีปัญหากล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยงมาตลอดปรี-ซีซั่น ลามมาจนถึงเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่ก่อนเกม 1 วันยังไม่รู้เลยว่าจะเล่นได้มั้ย
  • วิลเชียร์ข้อเท้าเดี้ยงส่อพัก2เดือน
    สื่อเผย แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อลส่อแววต้องพักแข้งประมาณ 2 เดือน หลังข้อเท้าเดี้ยงอย่างหนัก แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจนักเตะไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »