ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทำตามคำพูด!ก็องโต้ว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ

ทำตามคำพูด!ก็องโต้ว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ

Posted 08/08/2015 by siamsport

   

 

โฆษณาตัวล่าสุดของ โครเนนบูร์ก โชว์ให้เห็น เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งชาวฝรั่งเศส ทำตามคำพูดแล้ว หลังลั่นวาจาพร้อมว่ายน้ำผ่านช่องแคบอังกฤษ หากทุกคนเห็นพ้อง โครเนนบูร์ก คือเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก แม้จะแอบใช้ลูกเล่นเล็กๆ ก็ตาม

เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก ว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ ตามที่รับปากไว้ ในโฆษณาใหม่ของ โครเนนบูร์ก เบียร์ยี่ห้อดังสัญชาติฝรั่งเศส จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" รับปากผ่านโฆษณาของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังกล่าวว่า จะว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ รวมระยะทาง 20 ไมล์ (ประมาณ 37.1 กิโลเมตร) ทันที หากคน 10,000 คนลงความเห็นตรงกันว่า โครเนนบูร์ก เป็นเบียร์รสชาติดีที่สุดในโลก

ล่าสุด คันโตน่า ทำตามคำพูดโดยสวมชุดว่ายน้ำแบบเต็มยศและกล่าวในคลิปว่า "ผมเคยพูดว่าจะว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ หากทุกคนลงความเห็นว่า โครเนนบูร์ก เป็นเบียร์รสชาติดีที่สุดในโลก ตอนนี้ผม คันโตน่า จะว่ายน้ำจาก ฝรั่งเศส สู่ อังกฤษ" ท่ามกลางเสียงเฮลั่นของแฟนๆ ที่ยืนส่งเสียงเชียร์

จากนั้นอดีตดาวยิงทัพ "ตราไก่" จึงสวมแว่นพร้อมกระโจนลงทะเล โดยมีคนดูรายหนึ่งสบประมาทว่า "ผมไม่คิดว่าเขาจะทำสำเร็จ" อย่างไรก็ตามหลังจากว่ายจบลับสายตาคนดู ปรากฏว่ามีเรือยอร์ชสุดหรูมาจอดรอรับแต่จ้าตัวยังออกปากบ่นว่าทำไมมาจอดรอไกลนัก ก่อนที่ คันโตน่า จะถอดชุดขึ้นว่ายในอ่างน้ำบนเรือ พร้อมมีวงดนตรีขับกล่อมอย่างสบายใจเฉิบมุ่งหน้าสู่แดนผู้ดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอล!หนุ่มโคนมลงทุนแต่งตัวให้เหมือนโด้
    เด็กหนุ่มชาวเดนมาร์กคนหนึ่งคงคลั่งไคล้ในตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด สุดๆ เมื่อลงทุนพยายามแต่งตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมทั้งไลฟ์สไตล์ให้เหมือนกับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทุกอย่าง แถมยังเดินทางไปหาดาวยิง ราชันชุดขาว" ถึงสเปน หลายครั้งแล้วด้วย
  • 5 แฟนนักเตะใหม่กัลโช่
    ย่างเข้าสู่ฤดูกาล 2015-16 กันแล้ว ในกัลโช่เซเรีย อา ก็มีนักเตะใหม่ๆมาเล่นมากมาย และหลายคนพกพาแฟนสาวสุดสวยมาให้เป็นที่รู้จักด้วย ไปดูกันว่า 5 ท็อปแฟนนักฟุตบอลกัลโช่ฤดูกาลใหม่มีใครกันบ้าง
  • โด้แช่น้ำสุดชิว!ช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นในแดนมังกร
    ถึงเวลาผ่อนคลาย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้ช่วงเวลาเว้นว่างจากภารกิจบนผืนสนามหญ้ากับ เรอัล มาดริด รีแล็กซ์แบบสุดชิว ด้วยการนั่งแช่สระว่ายน้ำท่ามกลางแสงแดดสดใสในแดนมังกร
  • 10 นักกีฬาฤดูหนาวรัสเซียสุดฮอต!
    โอลิมปิก เกมส์ มิใช่มีแต่ฤดูร้อน แต่ในโลกของความหนาวเย็น นักกีฬาจากรัสเซียขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งชาติที่ผลงานดีเยี่ยม และมีนักกีฬาสาวสวยมากมายนับไม่ถ้วนทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »