ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาห์นแนะชไวนี่รีบปรับตัว-ต้องฟิตด้วย

คาห์นแนะชไวนี่รีบปรับตัว-ต้องฟิตด้วย

Posted 11/08/2015 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ และลีกใหม่ได้เร็ว รวมถึงต้องฟิตปั๋งด้วย ไม่งั้นเจ็บง่ายๆ

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน และบาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ประสบความสำเร็จในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเขาจะต้องปรับตัวเข้ากับชีวิตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้เร็วที่สุด รวมถึงต้องมีสภาพร่างกายที่ดีด้วย

กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน วัย 31 ปี เซ็นสัญญา 3 ปีกับ "ปีศาจแดง" และประเดิมเกมแรกไปแล้วด้วยการเป็นตัวสำรองครึ่งหลังเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแม้ฝีเท้าไม่มีใครกังขา แต่เป็นปัญหาสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ในระยะหลังๆ รวมถึงการปรับตัวเข้ากับลีกใหม่ ที่หลายคนมองว่า ชไวนี่ ต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อประสบความสำเร็จ

คาห์น กล่าวว่า "สไตล์การเล่นของ บาเยิร์น มันเข้ากับเขา แต่เขาต้องปรับตัวให้เข้ากับจังหวะเกมเร็วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ นอกจากนี้ เขายังอาจจะเจอปัญหาคาราคาซังง่ายๆ ถ้าสภาพร่างกายของเขาไม่กลับมาสมบูรณ์เต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคมั่นชไวนี่,ชไนเดอร์ลินช่วยผียิ่งใหญ่
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเกินร้อยการที่ "ผีแดง" ได้ 2 มิดฟิลด์อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีม จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นสุดยอดสโมสรอีกครั้ง
  • เดอปายรับเป็นเกียรติสวมเบอร์7ผีแดง
    เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจแบกรับความคาดหวังในการสวมเสื้อหมายเลข 7 ได้แน่นอน สุดเป็นเกียรติได้ใช้เบอร์เดียวกับตำนาน "ปีศาจแดง" เชื่อมีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ผีเซ็ง!เรือแจมล่าเปโดรเสริมแนวรุก
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงกระสับกระส่ายบ้างไม่มากก็น้อย หลัง แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง ขอโดดร่วมแจมลุ้นแย่ง เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า ด้วย โดย "เรือใบสีฟ้า" เริ่มเปิดฉากคุยกับดาวยิงทีมชาติสเปนแล้วด้วย
  • ครั้งสุดท้าย!ชุดขาวยื่นรวม30ล.ยูโรขอซื้อเดเคอา
    เอเบเซ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นเงินรวม 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย และหาก "ปีศาจแดง" ยังปฏิเสธข้อเสนอนี้อีก "ราชันชุดขาว" ก็จะรอคว้ามือกาววัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »