ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เซ็ง!ทอฟฟี่ตั้งท่าปัดเงิน30ลป.ขายสโตนส์

สิงห์เซ็ง!ทอฟฟี่ตั้งท่าปัดเงิน30ลป.ขายสโตนส์

Posted 11/08/2015 by siamsport

เชลซี ส่อแววยอมยกธงขาวในการล่าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน เมื่อล่าสุดสื่อเผยว่าทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เตรียมปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ของ "สิงห์บลูส์" เพราะต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ไม่อยากย้ายทีมด้วยเช่นกัน

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งท่าปฏิเสธข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ของ เชลซี ทีมแชมป์ ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่ง ในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 20  ปี เป็นเป้าหมายหลักของทีม "สิงห์บลูส์" อยู่ในตอนนี้ ถึงแม้ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะแสดงท่าทีชัดเจนต่อเนื่องว่า นักเตะของพวกเขาไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม โดย "เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า แชมป์เก่าจากกรุงลอนดอน จะเพิ่มข้อเสนอกดดันเข้าไปอีก โดยหวังจะหาบทสรุปทั้งดีลของ สโตนส์ และ อับดุล บาบ้า ราห์มาน แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เอาก์สบวร์ก ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน

อย่างไรก็ดี คาดว่า เอฟเวอร์ตัน ยืนกรานความคิดเรื่องการรั้ง สโตนส์ เอาไว้ โดยไม่คำนึงถึงข้อเสนอที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ตัวของนักเตะก็เป็นที่คาดว่า ไม่ได้ต้องการย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค ด้วย แต่ถึงกระนั้น ทีมดังจากย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ก็ไม่ประมาท เริ่มมองหาตัวเลือกทดแทนที่เป็นไปได้ โดยเชื่อว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังดัตช์ ของ กลาสโกว์ เซลติก ทีมชั้นนำจากลีกสกอตแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มเก่งโดยด่วน
    แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กเชลซี รับเกมที่จะต้องเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ เป็นโปรแกรมที่สุดโหด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" เค้นฟอร์มเก่งออกมาโดยด่วน หลังทำได้เพียงเจ๊ากับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 ในเกมเปิดซีซั่น
  • ปูด!สิงห์บลูส์ตกลงค่าตัวราห์มานได้เรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว อับดุล บาบ้า ราห์มาน แบ็กซ้ายดาวโรจน์ เอาก์สบวร์ก มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดต้นสังกัดนักเตะตกลงขายให้เรียบร้อย คาดเจ้าตัวเตรียมเข้าตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้
  • สิงห์เตรียมอุทธรณ์ใบแดงกูร์กตัวส์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เชลซี เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านคนเก่งได้รับในเกมกับ สวอนซี แล้ว โดยหวังว่า เอฟเอ จะยกเลิกใบแดงเพื่อให้มือกาวชาวเบลเยียมลงเล่นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ได้
  • สิงห์บลูส์ปล่อยคูเอวาสให้แซงต์ทรุยด็องยืม
    คริสเตียน คูเอวาส แบ็กซ้ายวัยรุ่น เชลซี ถูกปล่อยแบบยืมตัวเป็นหนที่ 4 แล้ว โดยคราวนี้ย้ายไปเล่นในลีกเบลเยียมกับ แซงต์ ทรุยด็อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »