ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพร์เร้าแข้งปืนเรียกฟอร์มเก่งเกมเยือนพาเลซ

แพร์เร้าแข้งปืนเรียกฟอร์มเก่งเกมเยือนพาเลซ

Posted 11/08/2015 by siamsport

 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล เร้าเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ให้รีบพลิกฟื้นคืนฟอร์มแย่จากเกมที่แพ้ เวสต์แฮม คาบ้าน แล้วบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เชื่อทีมมีศักยภาพพอที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามลืมความผิดหวังจากนัดเปิดสนามที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วพยายามกลับมาเค้นฟอร์มเจ๋งในการไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ให้ได้

ถึงจะแพ้ "ขุนค้อน" คาบ้านแบบพลิกล็อก แต่แนวรับทีมชาติเยอรมัน เชื่อว่า "ปืนใหญ่" ยังคงมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม และต้องพยายามเรียกความมั่นใจในเกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" กลับมาให้ได้

แมร์เตซัคเกอร์ กล่าวว่า "บางเรื่องมันก็ยากที่จะอธิบาย เราทำผลงานกันได้ดีในช่วงปรีซีซั่น แต่แน่นอนว่า นั่นก็ไม่ได้มีความหมายอะไร เพระนี่คือเรื่องจริงแล้ว มันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งสำคัญเพราะเราอยู่ในช่วงมั่นใจเต็มเปี่ยมและตอนนี้ถึงเวลาที่เราต้องมาสงบใจ รักษาสภาพร่างกายเพื่อมุ่งมั่นกับเกมในวันอาทิตย์นี้ แต่บางครั้งมันก็ส่งผลดีหากกลับมาจากความพ่ายแพ้ได้ ผมคิดว่าเรามีศักยภาพพอที่จะกลับมาได้"

"นั่นคืองานของเรา นั่นคือเกมแรกของฤดูกาล มันอาจเป็นการเริ่มต้นที่แย่ก็จริง แต่บางครั้งคุณก็ต้องออกสตาร์ทไม่ดีเพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีกันบ้างและคุณต้องรู้ว่าต้องทำให้ดีมากกว่าเดิม หวังว่าเราจะลบล้างความผิดหวังได้ ทุกคนมีความั่นใจและยอดเยี่ยมจริงๆ แต่เราก็ยังขาดความเข้าใจต่อกันบางอย่าง โดยเฉพาะในครึ่งแรก"

"เราเสียบอลกันเยอะมาก เราขาดความอดทนกันในบางจังหวะ ดังนั้นเรายังมีงานให้ทำกันอีกมาก และเราต้องทำงานกันมากกว่านี้ นี่คือสิ่งสำคัญสุดๆ เราต้องการออกสตาร์ตให้ดีกว่าฤดูกาลก่อน ดังนั้นเราจึงต้องระมัดระวังกันมากขึ้น มันไม่ดีเลยที่เริ่มต้นเกมได้แบบนั้นแต่ตอนนี้การกลับมาทำผลงานให้ดีเป็นเรื่องสำคัญที่สุด" เซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »