ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชรีเชฟตกลงอยู่ราชันต่อหลังถกกับราฟา

เชรีเชฟตกลงอยู่ราชันต่อหลังถกกับราฟา

Posted 12/08/2015 by siamsport

 

สื่อปูดข่าว เดนิส เชรีเชฟ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวรัสเซียของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจขออยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีม "ราชันชุดขาว" สักตั้ง หลังเปิดอกถกกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ เรื่องบทบาทในทีมชุดใหญ่ซีซั่นนี้ เรียบร้อยแล้ว

 เดนิส เชรีเชฟ กองกลางหมีขาวของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน จ่อหักอกหลายๆ ทีมที่สนใจในตัวเขา เมื่อมีรายงานว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม "โลส บลังโกส" แล้ว

 เชื่อกันว่า ปีกทีมชาติรัสเซีย วัย 24 ปี ต้องการการรับประกันจาก "เอล ราฟา" ว่าจะให้เขามีบทบาทสำคัญในทีมในฤดูกาลนี้ ก่อนจะตัดสินใจเลือกอนาคตของตัวเอง และล่าสุด "อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า การนัดพบพูดคุยกันระหว่าง เบนิเตซ กับ เชรีเชฟ จบลงด้วยการที่ 2 ฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่า นักเตะจะอยู่รับใช้ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

 ทั้งนี้ เชรีเชฟ ที่ได้เดินทางไปเล่นช่วงปรี-ซีซั่นกับ "ราชันชุดขาว" ด้วยนั้น ย้ายมาอยู่กับทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2002 แต่ไม่เคยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียว ก่อนถูกส่งไปให้ เซบีย่า กับ บียาร์เรอัล ยืมตัวไปใช้งาน ตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด ซึ่งเขาทำผลงานยอดเยี่ยมจน "เรือดำน้ำเหลือง" อยากได้ตัวมาร่วมทีมอีก รวมถึงมีข่าวกับ ลิเวอร์พุล ในซัมเมอร์นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าเชื่อราชันไม่ปล่อยเบนเซม่าย้ายทีม
    ริคาร์โด้ กาก้า กองหน้ารูปหล่อ ของ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ไม่เชื่อว่า เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าในสเปน จะขาย คาริม เบนเซม่า ทิ้งให้ อาร์เซน่อล ง่ายๆ ตามข่าว เผย หัวหอกน้ำหอม เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ จึงไม่คิดว่า "ราชันชุดขาว" จะยอมปล่อยออกมา
  • มาสเคราโน่หวังฮีโร่เปโดรอยู่บาร์ซ่าต่อ
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า หวังว่า เปโดร โรดริเกซ จะอยู่กับทีมต่อไป หลังเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วยทีมเชือด เซบีย่า 5-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกมซูเปอร์ คัพ ที่ จอร์เจีย วันอังคารที่ผ่านมา
  • อัลเวสรับเกือบทิ้งบาร์ซ่าช่วงซัมเมอร์
    ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เปิดใจเกือบที่จะตัดสินใจพลาดมหันต์ที่แยกทางกับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เดชะบุญที่ตาสว่างซะก่อน ทำให้เลือกสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาอยู่กับทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" ต่อไป
  • เจ๋ง!โด้โผล่เป็นตัวละครเกมจีทีเอ5
    ร็อกสตาร์ นอร์ธ ผุดไอเดียเจ๋ง สร้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งโปรตุกีส โผล่แจมเป็นตัวละครในเกมสุดฮิตอย่าง จีทีเอ 5 โชว์ลีลาเดาะบอลและออกลูกเกเรกระชากคนขับกระเด็นก่อนขโมยรถหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »