ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเพลิงเฮ!ดั๊กลาสเดี้ยงใกล้คัมแบ็ก

พลังเพลิงเฮ!ดั๊กลาสเดี้ยงใกล้คัมแบ็ก

Posted 15/08/2015 by siamsport

 

อาการบาดเจ็บของ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ หอกป้ายแดงพีทีที ระยองไม่หนักอย่างที่คิด ฐิติพงศ์ เชียงคอน แพทย์ประจำทีมเผยเจ้าตัวตั้งใจมุ่งมั่นกายภาพบำบัด มั่นกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดการไว้ 1 เดือน

ทำให้แฟนๆ อกหวั่นขวัญเสียไปตามกัน สำหรับอาการบาดเจ็บของ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ หัวหอกป้ายแดงของทีม "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกยามาฮ่า ลีก วัน ที่พลาดลงช่วยทีมในเกมออกไปเยือนเชียงใหม่ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 ส.ค. นี้

แต่ล่าสุดอาการบาดเจ็บของอดีตหัวหอกสระบุรี เอฟซีและราชบุรี มิตรผลไม่ได้รุนแรงนัก หลังทาง "หมอต้น" ฐิติพงศ์ เชียงคอน แพทย์ประจำทีม "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง เผยอาการบาดเจ็บของ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ ว่าอาจจะฟิตกลับมาลงสนามเร็วกว่าปกติที่ตั้งไว้ 1 เดือน หลังดาวยิงชาวบราซิลเอาจริงเอาจังกับการทำกายภาพบำบัดเพื่อให้อาการบาดเจ็บหายสนิท และมั่นใจว่าจะกลับมาลงสนามในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ขอเช็คชื่ออีกรอบเกมฟัดอิรักยังลังเลเมสซี่เจ
    "ซิโก้" นำทีมสตาฟฟ์พร้อมครอบครัวร่วมกิจกรรม Bike for Mom "ปั่นเพื่อแม่" ในวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้ แย้มกำลังเช็กรายชื่ออย่างละเอียดก่อนประกาศตัวสู้ศึกกับอิรัก ยังลังเลกรณีของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งจะหายเจ็บว่าสมบูรณ์แค่ไหน เร่งประสานสโมสรก่อน กระนั้นมั่นใจมีแข้งที่พร้อมทดแทนกันได้หมด ขณะที่ชุดปรีโอลิมปิก โชคทวี พรหมรัตน์ เตรียมเรียก 23 แข้งดาวรุ่งฝึกซ้อม พร้อมอุ่น 2 แมตช์กับ ราชบุรี มิตรผล และ อยุธยา เอฟซี
  • ราชนาวีปัดข่าวทุ่มคว้าวาดะเสียบแทนขงเบ้ง
    ''บิ๊กอ้น'' พลเรือโทประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี เผยผ่านสยามกีฬาถึงประเด็นที่ทีมมีกระแสเกี่ยวกับการส่อปลด''ขงเบ้งลูกหนัง''อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ พ้นตำแหน่งกุนซือ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันว่า ''ขงเบ้ง''ยังทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมราชนาวีอยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามกระแสทางโซเชียลในช่วงนี้ที่ มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือชลบุรีจะมาทำหน้าที่แทน
  • ตั๋วท่าเรือกิเลนยังใช้ได้-ใครไม่สะดวกแลกเงินคืน
    สืบเนื่องจากที่ทีพีแอลประกาศเลื่อนเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.58 ติดกิจกรรม Bike for Mom-ปั่นเพื่อแม่''
  • บีอีซี เทโรฯ ยกเลิกเจรจา บิคเตอร์ มูนยอซ
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับแห่งไทยลีก ตัดใจยกเลิกการเจรจากับทาง บิคเตอร์ มูนยอซ กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนแล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถคุยเงื่อนไขส่วนตัวกันได้ลงตัว และต้องปล่อยให้ รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค คุมทีมชั่วคราวไปก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »