ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดเซ็กซี่ "ฐิสา" ขโมยซีน กินเรียบทั้งงาน

อวดเซ็กซี่ "ฐิสา" ขโมยซีน กินเรียบทั้งงาน

Posted 16/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าขโมยซีนทั้งงาน สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่สลัดคราบแบ๊ว จัดเต็มโชว์เซ็กซี่ในชุดกระโปรงยาวสีขาว แหวกขาลึกเว้าเอวโชว์เนื้อหนังมังสา อวดอึ๋มมะลิล้น และโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ ที่ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เซ็กซี่เว่อร์ ในงานสเนลไวท์ แถมช่วงหลังมานี้เวลาออกงานอีเวนท์ สาวฐิสา มักจัดเต็มโชว์เซ็กซี่เบาๆ ไม่ว่าจะโชว์ข้างหน้าหรือข้างหลัง จนทำให้ถูกจับตามองว่า นักแสดงสาวย่องไปอัพเสริมอึ๋ม เพราะจะมาเอาดีด้านเซ็กซี่นั่นเอง

“เสริมอึ๋มเหรอคะ อันนี้คือมีแล้วเหรอ (หัวเราะ) จริงๆ เรื่องหน้าอกมีผู้ใหญ่อยากให้ทำ เพียงแต่ว่าเรารู้สึกว่าแบบเราก็โอเคนะกับที่เรามี อะไรอย่างนี้ (พอใจอยู่แล้ว) ใช่ค่ะ พอใจอยู่แล้ว คือตอนนี้ตัวเองยังไม่กล้าค่ะ เพราะว่าเหมือนกับว่าปกติเราจะใส่เสื้อผ้าไม่สวย จะไม่เซ็กซี่ เขาก็บอกว่าสมมติถ้าทำจะได้สวยขึ้น ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น แต่ว่าตัวเราก็ยังรู้สึกแบบยังไม่กล้า ใช้ดันเอา ก็ใช้ตัวช่วยอื่นดีกว่าค่ะ ถ้าถาม ณ ตอนนี้นะ เราก็ยังรู้สึกว่ายังไม่อยากทำค่ะ ก็คือใช้ตัวช่วยก่อนดีกว่าค่ะ ก็พอใจนะคะ เพราะว่าเราก็รู้สึกว่าโอเค เราอาจจะแต่งตัวดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น แต่เราก็ไม่ได้อยากที่จะโชว์หน้าอกไปเลย อะไรอย่างนี้ เราก็ไม่ได้มั่นใจว่าเราจะไปแนวทางนั้น แล้วเราก็เลยบอกว่า โอเค ขอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังคงขอปัดก่อน ยังไม่กล้าทำ ส่วนในอนาคตก็ต้องขอคิดดูก่อนค่ะ ว่า ณ ตอนนั้นเราจะยังไง แต่ว่าถ้า ณ ตอนนี้ เราโอเคแบบนี้แล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บี้’ ไร้ปัญหา เลิฟซีนเดือดจูบจริง ปลื้มฟีดแบคดี
    เลิฟซีนดุเดือดบี้ปาก ทำเอาแฟนละครอึ้งกันเป็นแถว สำหรับละครเรื่อง “จัดรักวิวาห์ลวง” ที่พระเอกหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ต้องเข้าฉากดูดปากกับดาราสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล แบบถึงพริกถึงขิง งานนี้ หนุ่มบี้ เผยว่าเป็นการเล่นเลิฟซีนที่เยอะสุดในชีวิต ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอพระเอกหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ จึงสอบถามถึงกระแสตอบรับละครเรื่อง “จัดรักวิวาห์ลวง” ซึ่งหนุ่มบี้กล่าวว่า
  • เอมี่ FHM อวดตู้มล้นทะลัก โชว์ความแซบ
    สมกับตำแหน่ง FHM Girl Next Door 2012 จริง สำหรับสาวสวยหุ่นแซบ “เอมี่” ชลธิดา ฉัตรศิริชัย ที่ใครติดตามอินสตาแกรมของสาวเอมี่ จะพบเลยว่าเจ้าตัวขยันโชว์ทีเด็ดให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด เรียกว่าทั้งความเซ็กซี่ สวย น่ารัก แบบนี้ แฟนคลับเลยอดใจที่จะกดไลค์ให้ไม่ได้จริงๆ
  • ปังม๊วก!! 22สาวประชันทูพีชอุ่นเครื่องมิสไทยแลนด์เวิลด์ฯ
    ได้ว้าวอย่างแร๊งส์!! เมื่อกองประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" เปิดห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในวันนี้(14 ส.ค. 58) ให้สื่อมวลชนได้เห็นถึงความพร้อมในด้านต่างๆ ก่อนประกวดรอบตัดสิน
  • ภาพมันฟ้อง"คูเปอร์"หวาน"เชค"ควงทั้งจูบทั้งสยิวริมทะเลสุดฟิน!
    มันชัดม๊ากกก ! คงไม่ต้องสงสัยเรื่องความรักระหว่าง แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเข้มกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เพราะภาพล่าสุดเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังสุกงอมในเรื่องความรักหลังโชว์หวานแลกจูบกันอย่างดูดดื่มที่ริมทะเลชนิดไม่แคร์สายตาชาวประชาอีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »