ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่" ดับกระแส เกาเหลารุ่นพี่ ‘"ปุ๊กลุก" โต้ข่าวเลือกงาน

"ใหม่" ดับกระแส เกาเหลารุ่นพี่ ‘"ปุ๊กลุก" โต้ข่าวเลือกงาน

Posted 16/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ถูกจับคู่เกาเหลาอีกราย สำหรับนางเอกสาวก้านยาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และนางเอกนางงาม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดมีกระแสเปรียบเทียบ และยังมีการโยนงานที่ตนเองรับไม่ได้ให้กับสาวปุ๊กลุก อีกด้วย งานนี้เมื่อได้เจอ ใหม่-ดาวิกา  จึงได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวทันที โดยสาวใหม่ ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากับใคร

“ใหม่ไม่ซีเรียสกับอะไรเลยค่ะ มองเป็นเรื่องขำๆ (เกาเหลากับปุ๊กลุก) ไม่เกาเหลาค่ะ ไม่กล้าเกาเหลากับพี่ๆ คนไหนเลย ทุกวันนี้ยังทำงานทุกวัน ไม่มีเวลาไปรอไปเจอใคร (โดนเมาท์ว่าปุ๊กลุกดูเด่นกว่าเลยได้งานเยอะกว่า) พี่เค้าสวยนะคะ เรื่องงานใหม่ ถามว่าเลือกมั้ย ใหม่สกรีนในระดับหนึ่งค่ะ เรื่องของบท แต่สุดท้ายแล้วผู้ใหญ่ต้องเลือก ใหม่ไม่มีสิทธิ์เยอะอยู่แล้วค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดเซ็กซี่ "ฐิสา" ขโมยซีน กินเรียบทั้งงาน
    เรียกได้ว่าขโมยซีนทั้งงาน สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่สลัดคราบแบ๊ว จัดเต็มโชว์เซ็กซี่ในชุดกระโปรงยาวสีขาว แหวกขาลึกเว้าเอวโชว์เนื้อหนังมังสา อวดอึ๋มมะลิล้น และโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ ที่ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เซ็กซี่เว่อร์ ในงานสเนลไวท์ แถมช่วงหลังมานี้เวลาออกงานอีเวนท์ สาวฐิสา มักจัดเต็มโชว์เซ็กซี่เบาๆ ไม่ว่าจะโชว์ข้างหน้าหรือข้างหลัง จนทำให้ถูกจับตามองว่า นักแสดงสาวย่องไปอัพเสริมอึ๋ม เพราะจะมาเอาดีด้านเซ็กซี่นั่นเอง
  • ‘บี้’ ไร้ปัญหา เลิฟซีนเดือดจูบจริง ปลื้มฟีดแบคดี
    เลิฟซีนดุเดือดบี้ปาก ทำเอาแฟนละครอึ้งกันเป็นแถว สำหรับละครเรื่อง “จัดรักวิวาห์ลวง” ที่พระเอกหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ต้องเข้าฉากดูดปากกับดาราสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล แบบถึงพริกถึงขิง งานนี้ หนุ่มบี้ เผยว่าเป็นการเล่นเลิฟซีนที่เยอะสุดในชีวิต ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอพระเอกหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ จึงสอบถามถึงกระแสตอบรับละครเรื่อง “จัดรักวิวาห์ลวง” ซึ่งหนุ่มบี้กล่าวว่า
  • เอมี่ FHM อวดตู้มล้นทะลัก โชว์ความแซบ
    สมกับตำแหน่ง FHM Girl Next Door 2012 จริง สำหรับสาวสวยหุ่นแซบ “เอมี่” ชลธิดา ฉัตรศิริชัย ที่ใครติดตามอินสตาแกรมของสาวเอมี่ จะพบเลยว่าเจ้าตัวขยันโชว์ทีเด็ดให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด เรียกว่าทั้งความเซ็กซี่ สวย น่ารัก แบบนี้ แฟนคลับเลยอดใจที่จะกดไลค์ให้ไม่ได้จริงๆ
  • ปังม๊วก!! 22สาวประชันทูพีชอุ่นเครื่องมิสไทยแลนด์เวิลด์ฯ
    ได้ว้าวอย่างแร๊งส์!! เมื่อกองประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" เปิดห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในวันนี้(14 ส.ค. 58) ให้สื่อมวลชนได้เห็นถึงความพร้อมในด้านต่างๆ ก่อนประกวดรอบตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »