ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มทีมปรีอลป.ไทยอาจได้ลับแข้งกับทีมอาเซียน

ซิโก้แย้มทีมปรีอลป.ไทยอาจได้ลับแข้งกับทีมอาเซียน

Posted 16/08/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยจะทำการประกาศตัวแข้งชุดใหญ่ และปรีโอลิมปิค เพิ่มเป็น 23-25 คน เนื่องจากอยากจะให้คนที่บาดเจ็บและกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมดูว่าจะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด แย้มทีมปรีโอลิมปิคอาจจะได้ลับแข้งกับทีมในอาเซียน จาการประสานงานของ "บังยี" หลังจาก "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขอถอนตัวเนื่องจากจะปล่อยนักเตะให้หยุดพักในช่วงที่ลีกทำการหยุดพัก

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยถึงเตรียมทีมแข่งขันใน 2 รายการทั้งคัดฟุตบอลโลกและปรีโอลิมปิค  จะมีการประกาศรายชื่อในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ จำนวน 23-25 คน โดยทีมชุดใหญ่จะเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลนวัลเล่ย์ เขาใหญ่ ในวันที่ 21 สิงหาคม ด้านทีมปรีโอลิมปิค ต้องรอโปรแกรมอุ่นเครื่องว่าจะเป็นชาติใด

ขณะเดียวกันเฮดโค้ชทีมชาติไทยยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "การที่ผู้เล่นอย่าง นูรูล ศรียานเก็ม,ชนาธิป สรงกระสินธ์,ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ อดิศร พรหมรัตน์ ได้รับบาดเจ็บนั้น ผมกำลังคุยกับทางสโมสรต้นสังกัดของนักเตะว่ามีความพร้อมกี่เปอร์เซ็นต์ และอาจให้ไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ กับทีมด้วย ถ้าหายได้ทันก็พร้อมช่วยทีม แต่ถ้าไม่ไหวก็ให้ถอนตัว โดยถ้ามีนักเตะเหล่านี้จะเป็นผลดีกับทีมแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" ยังได้พูดถึงทีมปรีโอลิมปิคว่า "เราได้รับการติดต่อมาจากสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  แล้วว่า คงจะไม่มีการอุ่นเครื่องกับทีมปรีโอลิมปิค เนื่องจากทีมได้ปล่าอยนักเตะได้พักหลังจากที่ทีพีแอลหยุดพักลีก อย่างไรก็ตามเราได้รับการเปิดเผยมากจาก ท่านวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แล้วว่า จะหาทีมชาติอาเซียนมาอุ่นเครื่องด้วย เพื่อให้ทีมได้รับประโยชน์มากที่สุด แต่ยังอยู่ในช่วงของการทาบทามเข้ามาอยู่ในตอนนี้"

ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากการพูดคุยกับทาง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในเรื่องของผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บก็มีตัวแทนที่จะนำมาทดแทนไว้แล้ว แต่ก็ยังมีข่าวดีเมื่อผู้เล่นบางรายที่บาดเจ็บอาการก็ดีขึ้นมากทำให้เป็นข่าวดีของทีมก่อนพบกับอิรัก นอกจากนั้นยังได้นำเทปการแข่งขัน ของทีม อิรัก ที่พบกับ ญี่ปุ่น มาให้ ซิโก้ ได้ศึกษาอย่าง และสแกนข้อมูลให้ละเอียดมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้ง"เจ้ายิม"วรชิตนั่งกัปตันทีมยู-19ไทย
    ช้างศึก ยู-19 แต่งตั้ง "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ห้องเครื่องจาก ชลบุรี เอฟซี ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในรายการชิงแชมป์อาเซียนที่ลาว ซึ่ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีม มั่นใจแข้งรายนี้จะเป็นผู้นำทีมไปสู่ความสำเร็จได้แน่นอน ส่วน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีม ไม่หวั่นที่ทีมพลาดใช้งาน สุเมธี โคกโพธิ์ นายทวารสังกัดเยาวชนสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เนื่องจากนักเตะที่มีอยู่ของทีมล้วนแต่มีศักยภาพทั้งนั้น
  • เว็บต์ดังตีข่าว"มูนญอซ"ไม่มาคุมเทโรฯแล้ว
    ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ได้ทาบทาม บิคตอร์ มูนญอซ เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 58 ปี ที่เคยปั้น เรอัล ซาราโกซ่า ในยุครุ่งเรืองที่มี ดิเอโก้ มิลิโต้ และดาบิด บีย่า พาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เลย์ ปี 2003-2004 ด้วยการชนะ เรอัล มาดริด ในยุคกาลาคติกอส ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี
  • ก็นึกว่าใคร! ชมแข้งใหม่สเปอร์สดวลจุดโทษกวินทร์เกมอุ่นเครื่องช้างศึก(มีคลิป)
    ว่าแล้วคุ้น ๆ ! ย้อนกลับไปชมจังหวะดวลตัวต่อตัวของนายด่านทีมชาติไทย กับแนวรุกดาวรุ่งแคเมอรูน ที่ล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญากับไก่เดือยทองคลินตัน เอ็นเจ แนวรุกป้ายแดงของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในทีมชาติแคเมอรูนชุดที่เอาชนะทีมชาติไทย 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ดาวยิงวัย 22 ทำผลงานขึ้นหม้อสุด ๆ กับโอลิมปิค ลียง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนเข้าตาทีมดังกรุงลอนดอน และคว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด ซึ...
  • โค้ชหนุ่ยยันอุทธรณ์แน่หากธีรชัยโดนแบนเพิ่ม
    ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ศรีสะเกษ เอฟซีเผยยื่นอุทธรณ์โทษแบนแน่หาก ธีรชัย งามเจริญ โดนลงโทษเพิ่มจากกรณีย่ำใส่หัวเข่า นฤพล อารมณ์สวะ จนต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »