ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ให้เกียรติสโมสร!ปธ.เทโรแจงเหตุปัดเซ็นมูนญอซ

ไม่ให้เกียรติสโมสร!ปธ.เทโรแจงเหตุปัดเซ็นมูนญอซ

Posted 17/08/2015 by siamsport

ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน เผยเหตุที่ตกลงกับ บิคตอร์ มูนญอซ ไม่ได้ เนื่องจากอดีตแม่ทัพของ เรอัล ซาราโกซ่า ทำในสิ่งที่ทีมไม่อาจรับได้ในข้อสัญญา โดยเฉพาะถ้ามีทีมมาติดต่อระหว่างคุม ''มังกรไฟ'' สามารถที่จะโยกไปได้เลย ซึ่งถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกับสโมสร พร้อมให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทีมต่อในเกมบุกไปเยือน ราชนาวี วันที่ 19 ส.ค.นิ้ จากนั้นจะมีการเปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียน ซึ่งจะเป็นคนต่างชาติเช่นเดิม


"ไบรอัน"เผยเหตุไม่เลือก "มูนญอซ"สืบเนื่องจากเว็บดังของเอเชียอย่าง footballchannel.asia ได้ออกมาตีข่าวว่า บีอีซี เทโรศาสน ยกเลิกการดึง บิคตอร์ มูนญอซ อดีตเฮดโค้ชของ เรอัล ซาราโกซ่า เข้ามาสู่ถิ่น "มังกรไฟ"แล้ว หลังจากตกลงในเรื่องของรายละเอีดและเงื่อนไขส่วนตัวไม่ได้


ล่าสุดผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจาก ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ที่ยอมรับในเรื่องนี้ว่า "ข่าวที่เราไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บิคตอร์ มูนญอซ นั้น เป็นเรื่องจริง ทว่าการที่เราไม่เลือกเขาก็มีเหตุผลเช่นเดียวกัน"

"เนื่องจากเขาต้องการกลุ่มสต๊าฟโค้ชที่มาจากการเลือกด้วยตัวเอง ทว่ายังมีสิ่งที่เรารับไม่ได้ นั่นคือ เงื่อนไขของเขาที่บอกกับเราว่า ถ้าหากมีสโมสรใดที่ติดต่อเข้ามาระหว่างที่ทำทีม บีอีซี เทโรศาสน อยู่นั้น เขาจะสามารถโยกไปทำทีมอื่นได้ทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่เราตัดสินใจในการยุติการเจรจากับ บิคตอร์ มูนญอซ"

ยันให้ "รังสรรค์"คุมอีกนัดก่อนได้โค้ชใหม่และในเรื่องของเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี นั้น ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจาก ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ที่ได้ออกมายืนยันข่าวดีให้กัย สาวก "มังกรไฟ"ได้ทราบว่า

 "ในเกมกลางสัปดาห์นี้ที่เราจะบุกไปเยือน ราชนาวี ในเกมลีก ผมขอยืนยันว่าจะให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ทำหน้าที่ต่อไป แม้ว่า 2 นัดที่ผ่านมาเราจะแพ้ให้กับ การท่าเรือ เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ก็ตาม ทว่าเราเข้าใจถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้เป็นอย่างดี"


 "และเมื่อผ่านเกมกับ ราชนาวี ไปแล้ว พร้อมกับการที่ ทีพีแอล พักเบรก 3 สัปดาห์ให้กับทีมชาติไทย เราจะได้ตัวกุนซือคนใหม่อย่างแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่าเฮดโค้ชที่จะเข้ามาทำทีมในครั้งนี้ จะเป็นชาวต่างชาติเหมือนที่ผ่านมาในปีนี้ 2 คน ทั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช และ เคนนี่ ชิลส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แย้มทีมปรีอลป.ไทยอาจได้ลับแข้งกับทีมอาเซียน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยจะทำการประกาศตัวแข้งชุดใหญ่ และปรีโอลิมปิค เพิ่มเป็น 23-25 คน เนื่องจากอยากจะให้คนที่บาดเจ็บและกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมดูว่าจะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด แย้มทีมปรีโอลิมปิคอาจจะได้ลับแข้งกับทีมในอาเซียน จาการประสานงานของ "บังยี" หลังจาก "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขอถอนตัวเนื่องจากจะปล่อยนักเตะให้หยุดพักในช่วงที่ลีกทำการหยุดพัก
  • ตั้ง"เจ้ายิม"วรชิตนั่งกัปตันทีมยู-19ไทย
    ช้างศึก ยู-19 แต่งตั้ง "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ห้องเครื่องจาก ชลบุรี เอฟซี ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในรายการชิงแชมป์อาเซียนที่ลาว ซึ่ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีม มั่นใจแข้งรายนี้จะเป็นผู้นำทีมไปสู่ความสำเร็จได้แน่นอน ส่วน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีม ไม่หวั่นที่ทีมพลาดใช้งาน สุเมธี โคกโพธิ์ นายทวารสังกัดเยาวชนสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เนื่องจากนักเตะที่มีอยู่ของทีมล้วนแต่มีศักยภาพทั้งนั้น
  • เว็บต์ดังตีข่าว"มูนญอซ"ไม่มาคุมเทโรฯแล้ว
    ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ได้ทาบทาม บิคตอร์ มูนญอซ เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 58 ปี ที่เคยปั้น เรอัล ซาราโกซ่า ในยุครุ่งเรืองที่มี ดิเอโก้ มิลิโต้ และดาบิด บีย่า พาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เลย์ ปี 2003-2004 ด้วยการชนะ เรอัล มาดริด ในยุคกาลาคติกอส ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี
  • ก็นึกว่าใคร! ชมแข้งใหม่สเปอร์สดวลจุดโทษกวินทร์เกมอุ่นเครื่องช้างศึก(มีคลิป)
    ว่าแล้วคุ้น ๆ ! ย้อนกลับไปชมจังหวะดวลตัวต่อตัวของนายด่านทีมชาติไทย กับแนวรุกดาวรุ่งแคเมอรูน ที่ล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญากับไก่เดือยทองคลินตัน เอ็นเจ แนวรุกป้ายแดงของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในทีมชาติแคเมอรูนชุดที่เอาชนะทีมชาติไทย 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ดาวยิงวัย 22 ทำผลงานขึ้นหม้อสุด ๆ กับโอลิมปิค ลียง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนเข้าตาทีมดังกรุงลอนดอน และคว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด ซึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »