ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เต็มทุกที่นั่ง!ฉลามยันไม่เปิดขายตั๋วยืนฟัดบุรีรัมย์

เต็มทุกที่นั่ง!ฉลามยันไม่เปิดขายตั๋วยืนฟัดบุรีรัมย์

Posted 17/08/2015 by goal.com

ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฉลามชลยืนยันบัตรเกมเปิดบ้านฟัดปราสาทสายฟ้าเต็มทุกที่นั่ง และไม่มีแผนเปิดขายตั๋วยืนให้แฟนบอลแน่นอน

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนเปิดขายตั๋วยืนให้แฟนบอลในศึกบิ๊กแมตซ์ที่เตรียมเปิด บ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธ ที่ 19 สิงหาคมนี้

"บิ๊กจี" เผยว่าตั๋วที่นั่งปกติในเกมชนปราสาทสายฟ้าได้ถูกจับจองเต็มความจุ 8,600 ที่นั่งแล้ว และยืนยันว่าไม่มีแผนเปิดขายตั๋วเกินกำหนดอาทิเช่นการให้แฟนบอลยืนดูอย่างแน่นอน

"ขณะนี้บัตรการแข่งขันหมดแล้วครับ เมื่อวานเราเปิดขายล็อตสุดท้ายเก้าโมงเช้า แต่มีแฟนบอลแห่มาจับจองตั้งแต่สี่ทุ่ม ซึ่งมันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ประจำยามที่ชลบุรี พบ เมืองทอง หรือ บุรีรัมย์" บิ๊กจีกล่าว

"ส่วนหนึ่งสนามเราค่อนข้างเล็ก จุได้ประมาณแปดพันเศษๆ ซึ่งได้ถูกแบ่งไปให้ตั๋วปีประมาณสามพันแล้ว ทำให้เหลือให้แฟนบอลทั่วไปค่อนข้างน้อย"

"แต่เราจะไม่มีการเปิดขายตั๋วยืนแน่นอน และที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี ก็ไม่เคยเปิดขายในลักษณะนี้ เพราะเก้าอี้ทุกที่นั่งเราติดเลขไว้ทั้งหมด" บิ๊กจียืนยันในงานมีต เดอะ เพรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อจับติ้วผช.หญิงฟีฟ่าสะบัดธงฉลามชล-บุรีรัมย์
    เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ วันจันทร์ที่ 17 ส.ค.58 คณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนนำโดย ''ต่อศักดิ์ สายทอง''อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลในเกมกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 19 ส.ค.58 และเกมสุดสัปดาห์ที่จะมีศึกยามาฮ่า ลีกวันแข่งขันอยู่ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23 ส.ค.58
  • ซิโก้แย้มชนาธิป,อดิศร,นูรูลมีลุ้นบู๊อิรัก
    ข่าวดี! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดิศร พรหมรักษ์ และ นูรูล ศรียานเก็ม สภาพร่างกายเริ่มกลับมาฟิตอีกครั้ง เหลือแค่เช็ก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ว่าจะไหวกับการบู๊กับ อิรัก หรือไม่ บอกขอปรึกษาบีอีซี เทโรฯ และ ชลบุรี เอฟซี ก่อนหากจะเอามาร่วมทัพ เพราะต้องการให้เกียรติกับต้นสังกัดตัวนักเตะ พร้อมเผยอาวุธเด็ดในการสยบคู่แข่งจะมาจากริมเส้นทั้งสองฝั่ง
  • ไม่ให้เกียรติสโมสร!ปธ.เทโรแจงเหตุปัดเซ็นมูนญอซ
    ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน เผยเหตุที่ตกลงกับ บิคตอร์ มูนญอซ ไม่ได้ เนื่องจากอดีตแม่ทัพของ เรอัล ซาราโกซ่า ทำในสิ่งที่ทีมไม่อาจรับได้ในข้อสัญญา โดยเฉพาะถ้ามีทีมมาติดต่อระหว่างคุม ''มังกรไฟ'' สามารถที่จะโยกไปได้เลย ซึ่งถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกับสโมสร พร้อมให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทีมต่อในเกมบุกไปเยือน ราชนาวี วันที่ 19 ส.ค.นิ้ จากนั้นจะมีการเปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียน ซึ่งจะเป็นคนต่างชาติเช่นเดิม
  • ซิโก้แย้มทีมปรีอลป.ไทยอาจได้ลับแข้งกับทีมอาเซียน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยจะทำการประกาศตัวแข้งชุดใหญ่ และปรีโอลิมปิค เพิ่มเป็น 23-25 คน เนื่องจากอยากจะให้คนที่บาดเจ็บและกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมดูว่าจะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด แย้มทีมปรีโอลิมปิคอาจจะได้ลับแข้งกับทีมในอาเซียน จาการประสานงานของ "บังยี" หลังจาก "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขอถอนตัวเนื่องจากจะปล่อยนักเตะให้หยุดพักในช่วงที่ลีกทำการหยุดพัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »