ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มชนาธิป,อดิศร,นูรูลมีลุ้นบู๊อิรัก

ซิโก้แย้มชนาธิป,อดิศร,นูรูลมีลุ้นบู๊อิรัก

Posted 17/08/2015 by siamsport

 ข่าวดี! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดิศร พรหมรักษ์ และ นูรูล ศรียานเก็ม สภาพร่างกายเริ่มกลับมาฟิตอีกครั้ง เหลือแค่เช็ก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ว่าจะไหวกับการบู๊กับ อิรัก หรือไม่ บอกขอปรึกษาบีอีซี เทโรฯ และ ชลบุรี เอฟซี ก่อนหากจะเอามาร่วมทัพ เพราะต้องการให้เกียรติกับต้นสังกัดตัวนักเตะ พร้อมเผยอาวุธเด็ดในการสยบคู่แข่งจะมาจากริมเส้นทั้งสองฝั่ง


        ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ซึ่งจ่าฝูงของกลุ่มเอฟอย่างทัพ "ช้างศึก" ที่ชนะ เวียดนาม 1-0 (ห) และ ชนะ ไต้หวัน 2-0 (ย) จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ อิรัก ในวันที่ 8 ก.ย.นี้

        สืบเนื่องจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ต้องการรอเช็กความฟิต รวมทั้งสอบถามความเห็นจาก 2 สโมสร ทั้ง บีอีซี เทโรศาสน และ ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดของ 4 แข้งอย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศร พรหมรักษ์, นูรูล ศรียานเก็ม ว่าจะฟิตทันมาร่วมซ้อมกับทีม เพื่อดูสภาพร่างกายว่าจะพร้อมช่วยทีมหรือไม่

        ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวจาก เฮดโค้ชของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ว่า "ผมได้มีโอกาสคุยกับนักเตะทั้ง 4 คน เกี่ยวกับสภาพร่างกายของพวกเขาไปแล้ว ยอมรับว่าเหลือเพียงแค่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ยังไม่ได้อยู่ในขั้นเรียกความฟิต ทำให้สุดท้ายผมจะปรึกษากับต้นสังกัดของนักเตะอีกครั้งหนึ่ง ว่าจะสามารถปล่อยผู้เล่นเหล่านี้มาร่วมซ้อมกับทีมได้หรือไม่"

        "เนื่องจากเราต้องการทำงานร่วมกับสโมสรของนักเตะเป็นหลัก เพราะพวกเขาเปรียบเสมือนเป็นอู่ข้าวอูน้ำของผู้เล่นทุกคน ฉะนั้นเราจำเป็นต้องพิถีพิถันในการเลือกตัวผู้เล่น และในวันที่ 17 ส.ค.นี้ ผมจะปรึกษากับ ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผช.โค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เกี่ยวกับรายชื่อที่จะทำการประกาศออกมาทั้งหมด 23-25 คน ในวันที่ 19 ส.ค."

        ขณะเดียวกัน "ซิโก้" ยังได้แย้มถึงรายชื่อผู้เล่นบางส่วนว่า "การเล่นกับ อิรัก เราจำเป็นต้องอาศัยเกมรุกที่มีความเร็วจัดจ้าน โดยเฉพาะริมเส้นทั้ง 2 ฝั่ง ซึ่งถ้าหาก นูรูล ศรียานเก็ม กลับมาฟิตได้อีกครั้ง เขาจะเป็นตัวเลือกทางกราบขวาที่ยอดเยี่ยมมาก แม้ในตอนนี้จะมี เอกชัย สำเร, ศราวุฒิ มาสุข และมงคล ทศไกร ที่พร้อมจะลงเล่นในตำแหน่งนี้"

        "ส่วนฝั่งซ้ายต้องยอมรับว่าเรามีตัวเลือกที่เพียงพอเช่นกัน ทั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ทำผลงานให้กับ ชลบุรี เอฟซี ได้อย่างโดดเด่นช่วงนี้ รวมทั้ง ธนา ชนะบุตร ที่สามารถขยับไปเล่นตำแหน่งดังกล่าวได้ แม้ว่าเขาจะเป็นดาวซัลโวของเพื่อนตำรวจและยามาฮ่า ลีก วัน ในฐานะกองหน้าตัวจบสกอร์ก็ตาม ทว่าเป็นเรื่องที่ดีหากเราได้ 2 คนนี้เข้ามาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ให้เกียรติสโมสร!ปธ.เทโรแจงเหตุปัดเซ็นมูนญอซ
    ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน เผยเหตุที่ตกลงกับ บิคตอร์ มูนญอซ ไม่ได้ เนื่องจากอดีตแม่ทัพของ เรอัล ซาราโกซ่า ทำในสิ่งที่ทีมไม่อาจรับได้ในข้อสัญญา โดยเฉพาะถ้ามีทีมมาติดต่อระหว่างคุม ''มังกรไฟ'' สามารถที่จะโยกไปได้เลย ซึ่งถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกับสโมสร พร้อมให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทีมต่อในเกมบุกไปเยือน ราชนาวี วันที่ 19 ส.ค.นิ้ จากนั้นจะมีการเปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียน ซึ่งจะเป็นคนต่างชาติเช่นเดิม
  • ซิโก้แย้มทีมปรีอลป.ไทยอาจได้ลับแข้งกับทีมอาเซียน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยจะทำการประกาศตัวแข้งชุดใหญ่ และปรีโอลิมปิค เพิ่มเป็น 23-25 คน เนื่องจากอยากจะให้คนที่บาดเจ็บและกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมดูว่าจะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด แย้มทีมปรีโอลิมปิคอาจจะได้ลับแข้งกับทีมในอาเซียน จาการประสานงานของ "บังยี" หลังจาก "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขอถอนตัวเนื่องจากจะปล่อยนักเตะให้หยุดพักในช่วงที่ลีกทำการหยุดพัก
  • ตั้ง"เจ้ายิม"วรชิตนั่งกัปตันทีมยู-19ไทย
    ช้างศึก ยู-19 แต่งตั้ง "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ห้องเครื่องจาก ชลบุรี เอฟซี ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในรายการชิงแชมป์อาเซียนที่ลาว ซึ่ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีม มั่นใจแข้งรายนี้จะเป็นผู้นำทีมไปสู่ความสำเร็จได้แน่นอน ส่วน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีม ไม่หวั่นที่ทีมพลาดใช้งาน สุเมธี โคกโพธิ์ นายทวารสังกัดเยาวชนสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เนื่องจากนักเตะที่มีอยู่ของทีมล้วนแต่มีศักยภาพทั้งนั้น
  • เว็บต์ดังตีข่าว"มูนญอซ"ไม่มาคุมเทโรฯแล้ว
    ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ได้ทาบทาม บิคตอร์ มูนญอซ เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 58 ปี ที่เคยปั้น เรอัล ซาราโกซ่า ในยุครุ่งเรืองที่มี ดิเอโก้ มิลิโต้ และดาบิด บีย่า พาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เลย์ ปี 2003-2004 ด้วยการชนะ เรอัล มาดริด ในยุคกาลาคติกอส ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »