ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ, นูรูล อาจมีสิทธิ์คัมแบ็คลงบู๊อิรัก

เจ, นูรูล อาจมีสิทธิ์คัมแบ็คลงบู๊อิรัก

Posted 17/08/2015 by kapook

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้มีความคิดที่ว่าจะขอคุยกับทางสโมสรต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และนูรูล ศรียานเก็ม ถึงความเป็นไปได้ในการขอดึงตัวนักเตะมาร่วมซ้อมกับทีมชาติเพื่อเช็กความฟิตได้หรือไม่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับบาดเจ็บไปนานแต่ในตอนนี้สามารถกลับมาเรียกความฟิตกับทาง บีอีซี เทโรฯ ได้แล้ว ส่วนทาง นูรูล ศรียานเก็ม ก็เช่นกันคือกลับมาเรียกความฟิตกับ ชลบุรี เอฟซี ได้แล้ว จึงทำให้ทั้งคู่มีลุ้นได้โอกาสติดทีมชาติลงสนามดวลกับ อิรัก ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า "ในตอนนี้ผมเองได้คุยกับทางนักเตะแล้วที่อยากจะให้เขากลับมาร่วมซ้อมกับทีม แต่ทีนี้เราเองก็ต้องขอปรึกษากับทางสโมสรต้นสังกัดด้วยว่ายินดีที่จะปล่อยนักเตะมาหรือไม่ เพราะว่าอย่างไรที่นั่นก็คืออู่ข้าวอู่น้ำของนักเตะ เราจึงจำเป็นจะต้องปรึกษากันก่อน"

"แน่นอนว่าการเจอกับ อิรัก หากว่าเราได้ผู้เล่นที่มีความเร็วจัดจ้านมาลงเล่นได้ถือว่าดีมากเลยทีเดียว ซึ่งในตำแหน่งปีกขวา นูรูล ถือว่าจะเข้ามาเติมเต็มได้ แม้ว่าในตอนนี้เราก็มีผู้เล่นรายอื่นที่เล่นได้ แต่หากได้ นูรูล ก็จะดีมากยิ่งขึ้น ส่วนปีกซ้ายเรายังมี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ รวมไปถึง ธนา ชะนะบุตร ที่สามารถลงมายืนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มทุกที่นั่ง!ฉลามยันไม่เปิดขายตั๋วยืนฟัดบุรีรัมย์
    ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฉลามชลยืนยันบัตรเกมเปิดบ้านฟัดปราสาทสายฟ้าเต็มทุกที่นั่ง และไม่มีแผนเปิดขายตั๋วยืนให้แฟนบอลแน่นอน
  • สื่อจับติ้วผช.หญิงฟีฟ่าสะบัดธงฉลามชล-บุรีรัมย์
    เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ วันจันทร์ที่ 17 ส.ค.58 คณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนนำโดย ''ต่อศักดิ์ สายทอง''อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลในเกมกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 19 ส.ค.58 และเกมสุดสัปดาห์ที่จะมีศึกยามาฮ่า ลีกวันแข่งขันอยู่ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23 ส.ค.58
  • ซิโก้แย้มชนาธิป,อดิศร,นูรูลมีลุ้นบู๊อิรัก
    ข่าวดี! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดิศร พรหมรักษ์ และ นูรูล ศรียานเก็ม สภาพร่างกายเริ่มกลับมาฟิตอีกครั้ง เหลือแค่เช็ก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ว่าจะไหวกับการบู๊กับ อิรัก หรือไม่ บอกขอปรึกษาบีอีซี เทโรฯ และ ชลบุรี เอฟซี ก่อนหากจะเอามาร่วมทัพ เพราะต้องการให้เกียรติกับต้นสังกัดตัวนักเตะ พร้อมเผยอาวุธเด็ดในการสยบคู่แข่งจะมาจากริมเส้นทั้งสองฝั่ง
  • ไม่ให้เกียรติสโมสร!ปธ.เทโรแจงเหตุปัดเซ็นมูนญอซ
    ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน เผยเหตุที่ตกลงกับ บิคตอร์ มูนญอซ ไม่ได้ เนื่องจากอดีตแม่ทัพของ เรอัล ซาราโกซ่า ทำในสิ่งที่ทีมไม่อาจรับได้ในข้อสัญญา โดยเฉพาะถ้ามีทีมมาติดต่อระหว่างคุม ''มังกรไฟ'' สามารถที่จะโยกไปได้เลย ซึ่งถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกับสโมสร พร้อมให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค คุมทีมต่อในเกมบุกไปเยือน ราชนาวี วันที่ 19 ส.ค.นิ้ จากนั้นจะมีการเปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียน ซึ่งจะเป็นคนต่างชาติเช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »