ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะบัดจนเข้าตา ‘เฟร้นฟราย’ ซิว MTW 2015 -

สะบัดจนเข้าตา ‘เฟร้นฟราย’ ซิว MTW 2015 -

Posted 18/08/2015 by สยามบันเทิง

เรียกว่าสะบัด ร่ายลีลาคล่องแคล่วตั้งแต่เปิดตัวในชุดแรกที่สวมใส่ จนกระทั่งชุดว่ายน้ำ ที่โชว์ส่วนสัดและลีลาจนชนะใจกรรมการในการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015” รอบตัดสิน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับ “น้องเฟร้นฟราย” ธัญชนก มูลนิตา สาวเชียงใหม่วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสัด 29-23.5-34 สูง 168 ซม. ที่นอกจากจะพกพาความมั่นใจทั้งสะบัดร่างกาย โยกย้ายตัว รวมทั้งฉีกยิ้มแบบเป็นธรรมชาติ ความสามารถในการตอบคำถามก็ฉะฉาน ฉลาด โดนใจ และได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง และเป็นผู้คว้ามงกุฎและตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2015 ไปครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บริษัทหนังโป๊เห็นแวว !ยื่นข้อเสนอก้อนโต"ไคลี่"แลกกับเซ็กซ์เทปสยิวแฟน
    เซ็กซี่เข้าตาบริษัทหนังโป๊ ! ไคลี่ เจนเนอร์ ดาราสาวเรียลลิตี้ วัย 18 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่หลังเธอได้รับข้อเสนอจากบริษัทสร้างหนังผู้ใหญ่จำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 320 ล้านบาท) เพื่อโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในวงการหนังโป๊ !
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ หุ่นแซ่บเว่อร์ ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก อวดกล้ามท้องเบา ๆ
    ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ขอฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่น จัดหนักท่ายาก อวดกล้ามท้องเบา ๆ หุ่นแซ่บเว่อร์แล้วนะจะบอกให้
  • โบ’มากับดวง อิสระแล้วรุ่ง แฮปปี้รับงานได้ทุก
    นักแสดงสาวเซ็กซี่ “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ที่ล่าสุดงานละครรุมถึงสองเรื่องทั้งเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทางช่อง 8 และละครเรื่อง “ลิขิตริษยา” ทางช่อง 7 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวโบเลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงผลงานที่ตอนนี้เรียกได้ว่างานรุ่งแบบสุดๆ
  • ปิดฉาก ชีวิตรัก "แก้ม-หนุ่ม"
    ชีวิตรัก “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ดารานักวอลเลย์บอลสาวกับแฟนนักฟุตบอลสุดหล่อ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ ไปไม่รอดอีกคู่ซะแล้ว หลังก่อนหน้าสวีทหวานตัวติดกัน แต่ช่วงหลังต่างคนต่างอยู่ จนไม่มีเวลาเคลียร์ ทำเอาทั้งคู่ซึมเศร้าร้องไห้หนักมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »