ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนิง นลิน รุ่งรัศมี Miss Maxim 2015 เจ้าของตำแหน่ง มิสแม็กซิม คนล่าสุ

หนิง นลิน รุ่งรัศมี Miss Maxim 2015 เจ้าของตำแหน่ง มิสแม็กซิม คนล่าสุ

Posted 18/08/2015 by mthai

หลังจากที่เราได้ทราบผลการประกวด มิสแม็กซิม ไปแล้วและเจ้าของตำแหน่งก็คือ น้องหนิง นลิน รุ่งรัศมี คนนี้ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติคือได้ ขึ้นปกนิตยสาร Maxim อีกด้วย ลองไปชมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่บนปกนิตยสาร Maxim ของเธอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จียอน' ย้ำ! โนรีเทิร์น 'อาร์' เข็ดผู้ชายในวงการ! ยังไม่ปิดโอกาสหนุ่มไทย
    เลิกรากับหนุ่มไทยผู้ชายลั้นลาไปหมาดๆ สำหรับจียอน สาวเกาหลี ที่เพิ่งประกาศทางใครทางมันกับ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง แถมยังฉะฝ่ายชายให้พูดความจริงว่าที่เลิกกันเพราะใครแอบไปมีกิ๊ก เจอสาวจียอนเลยต้องอัพเดตสถานะหัวใจซะหน่อย
  • ‘โมเม’อวดหุ่นแซบ ก้นสะท้านฟ้า อกสะเทือนน้ำ
    ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวชิค ที่ใครหลายคนยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ สำหรับ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ ที่ไม่ค่อยจะเห็นแต่งตัวแนวเซ็กซี่เท่าไร เพราะเธอหันมาเอาดีด้านงานดีเจ พิธีกร และเป็นกูรูเครื่องสำอาง จนสาวๆ สมัครเป็นแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งใครหลายคนมักจะชินตากับภาพสาวสุดมั่น สุดเท่ แต่ล่าสุด สาวโมเมได้ไปออกทริปเที่ยวทะเลลั่นล้ากับกลุ่มเพื่อนๆ ถึงเกาะสมุย แถมยังล่องเรือสำราญกับเหล่าเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานยังไม่พอ เพราะเธอยังสลัดคราบสาวชิค หันมาสวมชุดวันพีซสีดำเซ็กซี่สุดเร่าร้อน ชนิดที่เรียกว่า ก้นสะท้านฟ้า นมสะเทือนน้ำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันเลยจ้า งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สวยและเฟิร์มมาก ผิวสีแทนแต่เนียน สวยโดดเด่นแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว
  • สะบัดจนเข้าตา ‘เฟร้นฟราย’ ซิว MTW 2015 -
    เรียกว่าสะบัด ร่ายลีลาคล่องแคล่วตั้งแต่เปิดตัวในชุดแรกที่สวมใส่ จนกระทั่งชุดว่ายน้ำ ที่โชว์ส่วนสัดและลีลาจนชนะใจกรรมการในการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015” รอบตัดสิน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับ “น้องเฟร้นฟราย” ธัญชนก มูลนิตา สาวเชียงใหม่วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสัด 29-23.5-34 สูง 168 ซม. ที่นอกจากจะพกพาความมั่นใจทั้งสะบัดร่างกาย โยกย้ายตัว รวมทั้งฉีกยิ้มแบบเป็นธรรมชาติ ความสามารถในการตอบคำถามก็ฉะฉาน ฉลาด โดนใจ และได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง และเป็นผู้คว้ามงกุฎและตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2015 ไปครอง
  • บริษัทหนังโป๊เห็นแวว !ยื่นข้อเสนอก้อนโต"ไคลี่"แลกกับเซ็กซ์เทปสยิวแฟน
    เซ็กซี่เข้าตาบริษัทหนังโป๊ ! ไคลี่ เจนเนอร์ ดาราสาวเรียลลิตี้ วัย 18 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่หลังเธอได้รับข้อเสนอจากบริษัทสร้างหนังผู้ใหญ่จำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 320 ล้านบาท) เพื่อโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในวงการหนังโป๊ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »