ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เซฟ-มะนาว-ฮาน่า" แทคทีมอวดสวย! ชวนสาววัยทีนแจ้งเกิดเวที "มิสทีนไทยแลนด์ 2015"

"เซฟ-มะนาว-ฮาน่า" แทคทีมอวดสวย! ชวนสาววัยทีนแจ้งเกิดเวที "มิสทีนไทยแลนด์ 2015"

Posted 18/08/2015 by siamdara

โอกาสที่สาวใสวัยทีนเมืองไทยจะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่กันแล้ว บนเวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน "มิสทีน ไทยแลนด์" จัดการประกวดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ล่าสุดดาราสาวแจ้งเกิดและกำลังมาแรงทั้ง เซฟ, ฮาน่า, มะนาว ขออวดโฉมเพื่อถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาสำคัญของสาววัยใส งานนี้ทำเอา สตูดิโอ อินสไพร์ฯ คึกคักสุดๆ ทีเดียว สาววัยทีนคนไหนอายุ 15-18 ปีติดตามรายละเอียดการสมัครกันได้ทาง www.missteenthailand.com

    ถึงแม้ว่าทุกคนจะมีผลงานและคิวละครที่แน่น แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการถ่ายภาพ เพราะทุกคนพร้อมใจกันเทคิวทั้งวันเพื่องานนี้  โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทุกคนมาพร้อมรอยยิ้มและความน่ารักสดใสทำให้บรรยากาศทั้ง 2 วันเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มถ่ายกันตั้งแต่ช่วงเช้าทั้งสาว "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไ ทยแลนด์ 2008, "เซฟ" เซฟฟานี่ อะวานิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009, "ฮาน่า" ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010, "มุกดา"  นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011, "เทียลี" ทวีพาณิชย์พันธุ์  มิสทีนไทยแลนด์ 2012, "มะเหมี่ยว" พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013,  "มายด์" พัฒนิดา พุ่มชูแสง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014, "พลอย" รัญดภา มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 นอกจากนั้นยังมีสาววัยทีนที่ได้รับรางวัลจากเวทีแห่งนี้ และมีผลงานบันเทิงมากมาย งานนี้แต่ละคนต่างอวดโฉมโพสต์ท่าอย่างคล่องแคล่ว และปิดท้ายไม่พลาดที่จะย้ำถึงสาววัยทีนทุกคนให้เตรียมตัวคว้าโอกาสบนเวทีแห่งนี้

    รู้อย่างงี้แล้วสาววัยทีน คนไทยที่รู้ตัวว่ามีอายุ 15-18 ปีห้ามพลาดโอกาสสำคัญที่มีแค่เพียงปีละครั้งเท่านั้น!  กิจกรรมและประสบการณ์มากมายรอทุกคนอยู่ ติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ทาง โทร.02-508-8173 หรือทาง www.missteenthailand.com และทาง www.facebook.com/missteenthailand  รายละเอียดเพิ่มเติม กรณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด แอปเปิ้ล : โทร. 08-1456-6547, 0-2508-8149, แฟกซ์ 0-2508-8149

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่พกความั่นใจมาเต็มร้อย
    มีน ชนันญา แรงจัดงาน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่หนุ่มๆ จะต้องสะใจกับขนาดสัดส่วนของเธอ 35-24-36 ทุกท่วงท่าลีลา เธอจัดเต็มจนการันตีได้เลยว่า คุณจะได้ไปถึงฝั่งฝันแน่นอน
  • หนิง นลิน รุ่งรัศมี Miss Maxim 2015 เจ้าของตำแหน่ง มิสแม็กซิม คนล่าสุ
    หลังจากที่เราได้ทราบผลการประกวด มิสแม็กซิม ไปแล้วและเจ้าของตำแหน่งก็คือ น้องหนิง นลิน รุ่งรัศมี คนนี้ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติคือได้ ขึ้นปกนิตยสาร Maxim อีกด้วย ลองไปชมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่บนปกนิตยสาร Maxim ของเธอกัน
  • 'จียอน' ย้ำ! โนรีเทิร์น 'อาร์' เข็ดผู้ชายในวงการ! ยังไม่ปิดโอกาสหนุ่มไทย
    เลิกรากับหนุ่มไทยผู้ชายลั้นลาไปหมาดๆ สำหรับจียอน สาวเกาหลี ที่เพิ่งประกาศทางใครทางมันกับ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง แถมยังฉะฝ่ายชายให้พูดความจริงว่าที่เลิกกันเพราะใครแอบไปมีกิ๊ก เจอสาวจียอนเลยต้องอัพเดตสถานะหัวใจซะหน่อย
  • ‘โมเม’อวดหุ่นแซบ ก้นสะท้านฟ้า อกสะเทือนน้ำ
    ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวชิค ที่ใครหลายคนยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ สำหรับ “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ ที่ไม่ค่อยจะเห็นแต่งตัวแนวเซ็กซี่เท่าไร เพราะเธอหันมาเอาดีด้านงานดีเจ พิธีกร และเป็นกูรูเครื่องสำอาง จนสาวๆ สมัครเป็นแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งใครหลายคนมักจะชินตากับภาพสาวสุดมั่น สุดเท่ แต่ล่าสุด สาวโมเมได้ไปออกทริปเที่ยวทะเลลั่นล้ากับกลุ่มเพื่อนๆ ถึงเกาะสมุย แถมยังล่องเรือสำราญกับเหล่าเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานยังไม่พอ เพราะเธอยังสลัดคราบสาวชิค หันมาสวมชุดวันพีซสีดำเซ็กซี่สุดเร่าร้อน ชนิดที่เรียกว่า ก้นสะท้านฟ้า นมสะเทือนน้ำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันเลยจ้า งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สวยและเฟิร์มมาก ผิวสีแทนแต่เนียน สวยโดดเด่นแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »