ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทิ้งกัน! อเล็กซิสยื่นมือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชิลี

ไม่ทิ้งกัน! อเล็กซิสยื่นมือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชิลี

Posted 19/08/2015 by siamsport

แนวรุกไอ้ปืนใหญ่ไม่รอช้ารีบยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในบ้านเกิดที่กำลังลำบากหนัก

อเล็กซิส ซานเชซ ซูเปอร์สตาร์ของอาร์เซนอล ส่งน้ำดื่ม เสบียงอาหาร และ อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในบ้านเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ผู้คนในเมืองโทโคปิยากำลังลำบากหนักกับเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น ทำให้ปีกทีมชาติชิลีไม่รีรอที่จะยื่นมือช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็น

โดย เฟร์นันโด ซาน โรมัน นายกเทศมนตรีของโทโคปิยากล่าวกับ La Tercera ว่า "อเล็กซิสไม่เคยลืมประเทศของตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่เขาต้องการมีส่วนร่วม เขาติดต่อมาหาเราเพื่อช่วยเหลือผู้คนในเมืองโทโคปิยา"

"เราพูดคุยกันเรื่องน้ำดื่ม, เครื่องมือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ เสื้อผ้า ซึ่งตอนนี้ถูกส่งเข้าไปในพื้นที่ประสบภัยแล้ว"

"เมื่อรถบรรทุกน้ำดื่มมาถึง เรารีบแจกจ่ายให้ทุกครอบครัวทันที เพราะอเล็กซิสขอร้องให้เราช่วยเหลือโดยเร็วที่สุดและเข้าถึงผู้ประสบภัยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ทั้งนี้ อเล็กซิสเพิ่งมีส่วนนำไอ้ปืนใหญ่บุกเฉือน คริสตัล พาเลซ 1-2 คว้าชัยชนะนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เมื่อสองวันก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมปล่อยแคมป์เบลล์ให้ปาแลร์โม่
    อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยตัว โจเอล แคมป์เบลล์ ออกจากทีมในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะไม่มีโอกาสในทีมชุดใหญ่ โดยมี ปาแลร์โม่ เต็งคว้าร่วมก๊วน คาดค่าตัวราวๆ 7.1 ล้านปอนด์ ขณะที่ บียาร์เรอัล ก็จ้องอยู่เหมือนกัน
  • แมร์เตซัคเกอร์หนุนเช็กจะช่วยปืนประสบความสำเร็จ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล อวย ปีเตอร์ เช็ก มือกาวเพื่อนร่วมทีม มีประสบการณ์สูงปรี๊ด และเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "เดอะ กันเนอร์ส" แม้จะโชว์ฟอร์มออกทะเลเกมเปิดซีซั่นก็ตาม พร้อมโวลั่นตนและอดีตจอมหนึบ เชลซี สื่อสารกันได้ดีเยี่ยม
  • สื่อผู้ดีเผย!!ผี,ปืนสนซิวอิบราเสริมคม
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เล็งกระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน หลังจากที่ "เปแอสเช" บอกกับดาวเตะชาวสวีดิชว่าสามารถย้ายทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »