ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลอยากจูบเดอปายหลังโชว์ฟอร์มเทพอัดคลับบรูช

ฟานกัลอยากจูบเดอปายหลังโชว์ฟอร์มเทพอัดคลับบรูช

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

เด็ดดวงจริงๆไอ้น้อง! หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก เมมฟิส เดอปาย เป็นฮีโร่ตัวจริง รับอยากตบรางวัลดาวโรจน์ดัตช์ด้วยการจูบฟอดใหญ่เป็นการตอบแทน หลังสำแดงฟอร์มเทพยิง 2 จ่าย 1 เกมเปิดรังอัด คลับ บรูช

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนอยากจูบ เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง ซักฟอด หลังระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูและจ่ายให้เพื่อนอีก 1 ลูก ในเกมที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ คลับ บรูช ทีมแกร่งจากเบลเยียม 3-1 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฮอลแลนด์ กล่าวหลังจบเกมว่า "เมื่อคุณยิงได้หนึ่งประตู คุณจะกลายเป็นฮีโร่ ผมต้องการจูบเขาจริงๆ ในคืนนี้ เพราะเมื่อคุณยิงคนเดียว 2 ประตูและผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 1 ประตูด้วย เมื่อนั้นเป็นเรื่องปกติที่คุณจะกลายเป็นฮีโร่ตัวจริง"

สำหรับ เดอปาย ที่ถนัดลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายมากกว่าขยับเข้ามายืนเป็นเพลย์เมกเกอร์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาซบ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์รับสนุกได้เล่นร่วมกับเดอปาย
    ลุค ชอว์ แบ๊กดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ สนุกกับการได้ลงโม่แข้งกับ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ และเชื่อว่าความสนิทสนมนอกสนาม เริ่มแสดงผลให้เห็นในสนามด้วยเช่นกัน พร้อมหวังให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูมากขึ้นเรื่อยๆ ในฤดูกาลนี้ หลังแข้งดัตช์ยิงเบิ้ลในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ถล่ม คลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • รับสภาพ!พรูดอมชี้โอกาสน้อยเขี่ยผีร่วงชปล.
    อม โค้ชคลับ บรูช ทีมดังของเบลเยียม ยอมรับ ทีมมีโอกาสน้อยมากที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเกมเพลย์ออฟ เลกแรก แพ้ 3-1 แถมเสียกัปตันทีมที่บาดเจ็บ และมีนักเตะโดนไล่ออกอีก
  • ชมิดท์เชื่อเลเวอร์ฯมีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มชปล.
    โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับทีมโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้เอง ในเกมแพ้ ลาซิโอ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร ลั่นตนและลูกทีมจะใส่เต็มสูบ พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสพลิกเข้ารอบแบ่งกลุ่มแน่นอน เนื่องจาก "ห้างขายยา" มีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยม
  • ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ โขกลูกสำคัญช่วยทีมชนะ คลับ บรูช 3-1 เกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับเกมยังไม่จบ และเลกสองจะไม่หมู แต่มั่นใจคุณภาพทีมแกร่งพอคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »