ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เด็กผีอารมณ์ไหนดี?เสือเหลืองจ้องซิวยานาไซ

เด็กผีอารมณ์ไหนดี?เสือเหลืองจ้องซิวยานาไซ

Posted 20/08/2015 by siamsport

ม่รู้ว่า "เด็กผี" จะอยู่ในอารมณ์ดีใจหรือเศร้าใจเมื่อ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ้องที่จะกระชากตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกจอมเลื้อย แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน แม้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศชัดแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายก็ตามโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศชัดว่า ยานาไซ ไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ตวัน สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า  "เสือเหลือง" ไม่สนคำพูดของ ฟาน กัล และพร้อมที่จะล่าตัว ยานาไซ มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกเลือดโปล มีแนวโน้มที่จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค กระนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการคว้าตัว ยานาไซ มาร่วมทีมแบบถาวรเลย หรือขอยืมตัวมาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา ยานาไซ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการแค่ 21 นัดเท่านั้น แต่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน 2 เกมล่าสุดของ "ปีศาจแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาคู่หูรูน!วอดเดิ้ลชี้ผีต้องซื้อหัวหอกชั้นยอด
    คริส วอดเดิ้ล อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคว้าดาวยิงระดับพระกาฬมาเสริมแกร่ง เพื่อให้เป็นคู่หูของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ชี้ตอนนี้ในทัพ "ปีศาจแดง" ไม่มีใครที่จะเล่นคู่กับ "รูน" ได้เลย
  • มาคาริมั่นใจรูนคืนฟอร์มเก่งได้แน่
    ลู มาคาริ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจะกลับมาถล่มสกอร์ให้แฟน "เร้ด อาร์มี่" ได้แช่มชื่นหัวใจได้แน่นอน ชี้กัปตันทีมชาติอังกฤษแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น ยังไม่ได้เลยจุดสูงสุดอย่างที่หลายคนวิจารณ์แต่อย่างใด
  • เนวิลล์ยกเบอร์7คนใหม่ผีแดงสุดยอด
    ตำนานบทใหม่? ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม เมมฟิส เดอปาย นักเตะหมายเลข 7 คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลังโชว์ผลงานยิง 2 จ่าย 1 ในเกมถล่ม คลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แฟนสิงห์ฉลอง!ปาดหน้าผีซิวเปโดรเสริมแนวรุก
    กองเชียร์ เชลซี ชอบอกชอบใจทีมรักมาแรงแซงทางโค้งได้ตัว เปโดร โรดริเกซ มาเสริมแนวรุก ทั้งที่มีข่าวจ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที แฟนรายหนึ่งสุดปลื้มยก "สิงห์บลูส์" สุดยอดนักฉกตัวจริง หลังปิดดีลลักษณะคล้ายกันนี้สำเร็จมาแล้วหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »