ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนมีเซ็ง!ESPNอ้างผีปิดคลังงดช็อปแล้ว

แฟนมีเซ็ง!ESPNอ้างผีปิดคลังงดช็อปแล้ว

Posted 20/08/2015 by siamsport

อีเอสพีเอ็นสื่อยักษ์ใหญ่อ้างถึงแหล่งข่าววงในของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดว่า แมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจงดจ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังล้มแผนดึงเปโดรมาจากบาร์เซโลน่า

อีเอสพีเอ็นระบุว่า แม้ หลุยส์ ฟาน กัล เคยให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชอบในฝีเท้าที่จัดจ้านของเปโดร แต่ด้วยเหตุที่ผีแดงสามารถซื้อเขาได้ด้วยค่าฉีกสัญญา 22 ล้านปอนด์ แต่กลับรีรออยู่นานจึงแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ล้มแผนเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติสเปนไปนานแล้ว อันเป็นเหตุให้เชลซีเข้ามาเจรจากับเปโดรอย่างน่าเซอร์ไพรส์

แม้กุนซือทีมเร้ด เดวิลส์จะหวังคว้าเปโดรมาเสียบแทนตำแหน่งของ อังเคล ดิ มาเรีย แต่เขาเปลี่ยนใจใช้งาน เมมฟิส เดอปาย แทนแถมยังระเบิดฟอร์มได้อย่างร้ายกาจในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดชนะคลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเนื่องจากสโมสรหมดเงินเสริมทัพไป 84 ล้านปอนด์แล้วกับการซื้อ 4 นักเตะใหม่ ทั้งเดอปาย, บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน พร้อมเซ็นฟรีเซร์คิโอ โรเมโร่ มาเฝ้าเสาจึงส่งผลให้แมนฯ ยูไนเต็ดยกเลิกการจ่ายตลาดอย่างแน่นอนแล้ว แม้จะเหลือเวลาให้ใช้เงินได้อีกจนถึงวันที่ 1 ก.ย. ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีอารมณ์ไหนดี?เสือเหลืองจ้องซิวยานาไซ
    ม่รู้ว่า "เด็กผี" จะอยู่ในอารมณ์ดีใจหรือเศร้าใจเมื่อ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ้องที่จะกระชากตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกจอมเลื้อย แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน แม้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศชัดแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายก็ตามโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ
  • หาคู่หูรูน!วอดเดิ้ลชี้ผีต้องซื้อหัวหอกชั้นยอด
    คริส วอดเดิ้ล อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคว้าดาวยิงระดับพระกาฬมาเสริมแกร่ง เพื่อให้เป็นคู่หูของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ชี้ตอนนี้ในทัพ "ปีศาจแดง" ไม่มีใครที่จะเล่นคู่กับ "รูน" ได้เลย
  • มาคาริมั่นใจรูนคืนฟอร์มเก่งได้แน่
    ลู มาคาริ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจะกลับมาถล่มสกอร์ให้แฟน "เร้ด อาร์มี่" ได้แช่มชื่นหัวใจได้แน่นอน ชี้กัปตันทีมชาติอังกฤษแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น ยังไม่ได้เลยจุดสูงสุดอย่างที่หลายคนวิจารณ์แต่อย่างใด
  • เนวิลล์ยกเบอร์7คนใหม่ผีแดงสุดยอด
    ตำนานบทใหม่? ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม เมมฟิส เดอปาย นักเตะหมายเลข 7 คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลังโชว์ผลงานยิง 2 จ่าย 1 ในเกมถล่ม คลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »