ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอชยันอีริคเซ่น-ลาเมล่าไม่ได้มีไว้ขาย

พอชยันอีริคเซ่น-ลาเมล่าไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 21/08/2015 by siamsport

ยูเวนตุส อาจต้องเบนเป้าไปล่าตัวนักเตะคนอื่นซะแล้ว เมื่อล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ยืนกรานชัดเจน จะไม่ปล่อยตัว เอริค ลาเมล่า และ คริสเตียน อีริคเซ่น 2 สตาร์แนวรุก ออกจากทีมอย่างแน่นอน เพราะล้วนอยู่ในแผนสร้างทีมเพื่ออนาคต

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซ่น กับ เอริค ลาเมล่า 2 กองกลางตัวเก่งของทีม  ไม่ได้มีไว้ขาย ถึงแม้ทั้ง 2 คนจะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ตาม

ทีม "ม้าลาย" ตกเป็นข่าวกับ อิริคเซ่น ตลอดหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการมิดฟิลด์ตัวรุกมาเพิ่ม แต่ขณะเดียวกัน พวกเขาก็แสดงความสนใจในตัว ลาเมล่า เพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส เช่นกัน อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่าทั้ง 2 ราย จะอยู่โม่แข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "อีริคเซ่น? นักเตะมีความสุข,รู้สึกสบายที่ได้อยู่ที่นี่ และยังอายุน้อย เขามีความสุขที่นี่ เขายังมีสัญญากับทีม และเราต้องการรั้งตัวนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ทั้งตอนนี้ และในอนาคต เพื่อสร้างทีมที่ดีสำหรับลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ และพยายามคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ในสักวันหนึ่ง ส่วน ลาเมล่า เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของผม และทีม เราหวังว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาจริงๆ ซักที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโดรลั่นพร้อมเล่นทุกรูปแบบให้ยูเว่
    อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศชัด เล่นได้หมดไม่ว่าจะเป็นแผนกองหลัง 3 คน หรือ 4 คน แจงทั้งสองระบบนี้ตนเคยเล่นมาหมดแล้ว
  • ยูเว่เตรียมเซ้งกวาดราโด้ต่อสิงห์
    เหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้วสำหรับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" คว้าตัว เปโดร โรดริเกซ เข้ามาร่วมก๊วนทำให้เตรียมปล่อยแข้งโคลอมเบียออกจากทีม โดยมี ยูเวนตุส จับตาดูสถานการณ์อยู่
  • ม้าลายแห้ว!ไก่ปัดขายอีริคเซ่นแล้ว
    ยูเวนตุส ต้องซดแห้วไปเต็มๆ เมื่อสื่อเผยว่าโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดเม็ดเงิน 18 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปสู่ขอ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์ก อย่างไร้เยื่อใย ขณะที่ "เจ้าม้าลาย" กำลังหาผู้เล่นเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ชิ่งไปอยู่ บาร์เยิร์น มิวนิค
  • ยูเว่ซึม!มาร์คิซิโอเจ็บต้นขาพัก3วีก
    ยูเวนตุส ระบุเอง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์คนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา และต้องพักราว 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนจะอดเล่น 2 นัดแรกที่ต้นสังกัดมีคิวเจอกับ อูดิเนเซ่ และ โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »