ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ซึม!มาร์คิซิโอเจ็บต้นขาพัก3วีก

ยูเว่ซึม!มาร์คิซิโอเจ็บต้นขาพัก3วีก

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

ยูเวนตุส ระบุเอง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์คนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา และต้องพักราว 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนจะอดเล่น 2 นัดแรกที่ต้นสังกัดมีคิวเจอกับ อูดิเนเซ่ และ โรม่า

 ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก่งของทีม จะต้องพักเป็นเวลา 20 วัน หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา

อาการบาดเจ็บของ มาร์คิซิโอ ทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย โดยแข้งวัย 29 ปี จะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ ประกอบด้วยเกมที่ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เจอกับ อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ และเกมเยือน อาแอส โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม

 "เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ จะต้องพักเป็นเวลาราว 20 วัน หลังจากการตรวจทางการแพทย์เผยให้เห็นว่าจุดเชื่อมต่อตรงกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังข้างขวามีอาการฉีกขาด กองกลางรายดังกล่าวไม่ได้ลงซ้อมในวันนี้ และตอนนี้จะเข้ารับรับโปรแกรมการฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อไป" ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ว่าไง?ยูเว่สนซิวลาเมล่าเสริมกลาง
    ยังเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องสำหรับ ยูเวนตุส ล่าสุดวาง เอริค ลาเมล่า จอมกระชากของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นตัวสำรองกับต้นสังกัดบ่อยครั้งในช่วงหลัง
  • ราชันเล็งดึงยอเรนเต้เสริมหอก
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า ยูเวนตุส มีโอกาสกลับมาโม่แข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังสื่อเผยกำลังเป็นเป้าหมายคว้าตัวของ เรอัล มาดริด ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก "เจ้าม้าลาย" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ชุดขาวว่าไง!ยูเว่ยื่น28ล้านป.หวังพรากอิสโก้
    ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอ 28.4 ล้านปอนด์ ให้ เรอัล มาดริด พิจารณา ในการปล่อย อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลัง "ม้าลาย" หวังดึงมาทดแทน อาร์ตูโร่ วิดาล ที่ย้ายไปซบ บาเยิร์น มิวนิค
  • เฮลด์ทยันยูเว่เปล่ายื่นซื้อดรักซ์เลอร์ใหม่
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 สยบข่าวลือ ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอรอบสอง หวังกระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกชาวเยอรมัน ไปร่วมทัพ แต่โดนตอกหน้าหงาย โดยยืนยันว่า ข้อเสนอมีจริง แต่ยื่นมารอบเดียว ไม่มีรอบสองแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »