ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สามัคคีคือพลัง!เสือเหลืองส่งข้อความให้กำลังใจคนไทย

สามัคคีคือพลัง!เสือเหลืองส่งข้อความให้กำลังใจคนไทย

Posted 21/08/2015 by siamsport


"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา ได้ใจแฟนบอลชาวไทยเต็มๆ เมื่อโพสต์ข้อความเป็นภาษาไทย ให้กำลังใจคนไทยผ่านทางหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจทางการสโมสร หลังเพิ่งเกิดเหตุการณ์เลวร้ายวางระเบิดที่แยกราชประสงค์

 ดอร์ทมุนด์ โพสต์ข้อความให้กำลังใจผ่านหน้าแฟนเพจทางการสโมสร ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 13 ล้านคน พร้อมภาพนักเตะในชุดเก่ง รวมกลุ่มเรียกสปิริตก่อนเกม โดยระบุว่า "ขอให้แฟนๆ ชาวไทยมีความสุขในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ในห้วงเวลาที่วิกฤติเช่นนี้ พวกเราสวดมนต์อ้อนวอนภาวนา และให้กำลังใจกับทุกๆ คน แด่เพื่อนๆ ของพวกเราในกรุงเทพฯ รวมพลังคือสามัคคี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เฉยๆข่าวลือย้ายซบผีแพงระยับ
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยสบายๆ กับข่าวลือย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แถมบอกเห็นตัวเลขค่าตัวของตัวเองตามข่าว แล้วอยากจะบ้าตาย เพราะแพงโอเวอร์มหาศาล
  • ปูด!เสือใต้จ้องซิวมอนเตโร่ร่วมก๊วน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องการเพิ่มความดุดันให้เกมตรงริมเส้น โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ ปีกจอมพลิ้ว สวอนซี ซิตี้
  • หญิงชราจัดกาลูยิงหวังสอยนกนางนวล
    "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เตรียมส่ง ซาโลมง กาลู ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 21 ส.ค. ศกนี้
  • อลาบาเชื่อริเบรี่ยังเป็นตัวหลักเสือใต้
    ดาวิด อลาบา ชี้ข่าวความไม่แน่นอนในอนาคตของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ในทีม บาเยิร์น มิวนิค สุดไร้สาระ ยันปีกชาวเมืองน้ำหอมยังเป็นนักเตะสำคัญเสมอ พร้อมเผยไม่คิดย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้เคยมีข่าว เรอัล มาดริด ให้ความสนใจก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »