ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รีเทิร์น!เมารีหวนซบลาซิโอ

รีเทิร์น!เมารีหวนซบลาซิโอ

Posted 22/08/2015 by siamsport

"อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ คอนเฟิร์ม เซ็นสัญญาดึง สเตฟาน เมารี มิดฟิลด์ตัวเก๋า กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งเรียบร้อย หลังจากที่เพิ่งแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า สเตฟาโน่ เมารี อดีตกัปตันของทีม ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาหวนกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 35 ปี กลายเป็นแข้งไร้สังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญากับ ลาซิโอ เมื่อช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และถึงแม้ได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายสโมสร แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะคัมแบ็กสู่ถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก อีกครั้ง เมื่อได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก "อินทรีฟ้า-ขาว"

"ผมไม่เคยสิ้นหวังกับการเห็นเขาย้ายกลับ ลาซิโอ" ซิโมเน่ คาโนวี่ เอเยนต์ของ เมารี กล่าว "ตอนแรก ลาซิโอ กำลังมองหานักเตะที่เป็นแบบเขา ขณะที่ เมารี เองก็กำลังใช้ชีวิตในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์"

"เราได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้ง ตุรกี, อินเดีย, สหรัฐฯ ขณะที่ใน อิตาลี ก็มีบางสโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาทาบทามเขา รวมถึงสโมสรจาก เซเรีย บี ด้วย จากนั้นก็มาได้รับข้อเสนอจาก ตุรกี และ ลาซิโอ เราแทบไม่ต้องใช้เวลาในการพิจารณาข้อเสนอจาก ลาซิโอ เลย เขาแฮปปี้มากๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ ลาซิโอ อีกครั้ง"

 ทั้งนี้ เมารี ลงเล่นให้ ลาซิโอ ไปแล้วทั้งสิ้น 271 นัด ทำได้ 46 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทนี่ลั่นยังไม่คิดแขวนเกือก
    ลูก้า โทนี่ หัวหอกจอมเก๋าของ เวโรน่า ยันหากไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้อย่างที่ปรารถนาก็คงถึงเวลาที่จะต้องโบกมือลาเกมลูกหนัง ระบุทุกวันนี้ยังเต็มไปด้วยความท้าทาย และพร้อมที่จะลิ้มลองสิ่งเหล่านี้เสมอ
  • การ์เซียยันตัดโคลจากทัพหมาป่า
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ยัน แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมพบ เวโรน่า วันเสาร์นี้แน่นอน โดยการทำแบบนี้คงชี้ชัดแล้วว่าอนาคตของนักเตะกับต้นสังกัดน่าจะดับวูบเรียบร้อย
  • โอ้โอเคเงื่อนไขโยกซบลาซิโอแบบยืมตัว1ซีซั่น
    ขาดสีสันซะแล้ว! สื่อเลี่ยนตี ลิเวอร์พูล โอเคปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน ให้ ลาซิโอ ยืมตัวใช้งาน 1 ซีซั่น หลังอดีตแข้ง เอซี มิลาน ส่อแววหมดอนาคต และกลายเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ เท่านั้น
  • ปธ.ปาแลร์โม่รับส่อขายวาซเกซปีหน้า
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานใหญ่ ปาแลร์โม่ เผยทีมจะรั้ง ฟรังโก้ วาซเกซ กองกลางเชื้อสายอาร์เจนไตน์ ไว้อยู่ในรัง เรนโซ่ บาร์เบร่า อีก 1 ซีซั่น และพร้อมเลหลังพ้นทีมในปีหน้า แม้มีข่าวลือนักเตะอาจเก็บกระเป๋าย้ายทีมตาม เปาโล ดิบาล่า ศูนยหน้าตัวเก่ง ที่โยกไป ยูเวนตุส ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »