ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่1นาที!มูเผยบทสนทนากล่อมเปโดรซบสิงห์

แค่1นาที!มูเผยบทสนทนากล่อมเปโดรซบสิงห์

Posted 22/08/2015 by siamsport

สาลิกาลิ้นทอง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยคำพูดต่อสายตรงโน้มน้าว เปโดร โรดริเกซ ให้โยกมาประจำการแนวรุกในทีม ชี้ถามเจ้าตัวตามตรงต้องการย้ายมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" หรือไม่ ก่อนแข้งสแปนิชตอบว่าต้องการ โวทุกอย่างได้ข้อสรุปในเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยบทสนทนาที่ใช้เวลาเพียง 1 นาที ซึ่งใช้เกลี้ยกล่อม เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ให้ตัดสินใจย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในท้ายที่สุด

ดาวเตะทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ได้แล้ว อย่างไรก็ตามแข้งวัย 28 ปีเลือกย้ายไปซบ เชลซี และเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส เผยว่า "มันเป็นการสนทนาที่ใช้เวลาเพียง 1 นาที ผมถามว่า "มันเป็นเรื่องจริงมั้ยที่คุณต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า?" เขาตอบว่า "ใช่ มันเป็นเรื่องจริง ผมรักที่นี่ มันคือบ้านของผม แต่มันถึงเวลาสำหรับผมในการย้ายทีมแล้ว" ผมจึงถามเขาว่า "คุณเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นแล้วหรือยัง?" เขาตอบว่า "ยัง แต่เกือบแล้วล่ะ" ผมจึงถามต่อไปว่า "คุณต้องการย้ายมาที่นี่มั้ย?" เขาตอบว่า "ต้องการสิ"

"สำหรับผมแล้วมันใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น ผมบอกเจ้าหน้าที่สโมสร ที่รับผิดชอบด้านการตลาด ว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอื่น แค่เกือบแต่ยังไม่มีการลงนาม เขาบอกผมว่าเขาต้องการย้ายมาที่นี่ ทุกอย่างเป็นอันได้ข้อสรุป ผมเคยคิดว่าเขาจะไม่มีวันย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ซะอีก" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายไม่สน70ล้านปอนด์ปล่อยป็อกบาซบสิงห์
    แฟน เชลซี ทำใจ หลัง ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แถมทัพ "ม้าลาย" ยังเล็กฉก ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ "สิงห์บลูส์" ไปร่วมทีมอีกต่างหาก
  • มูติงอัลเลกรีพูดพาดพิงออสการ์-รามิเรส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันหากเป็นตนคงไม่พูดพาดพิงหรือบอกว่ากำลังให้ความสนใจนักเตะของสโมสรอื่นออกมาให้สาธารณชนได้รับทราบอย่างเช่นที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เคยเปิดใจว่าอยากได้ ออสการ์ กับ รามิเรส 2 แข้งบราซิเลียนของ "สิงห์บลูส์" แน่นอน
  • เวนเกอร์งงด้วยเปโดรย้ายซบเชลซีหน้าตาเฉย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล รับ งงเหมือนกันที่ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาซบ เชลซี ทั้งๆ ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ชี้ เป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนัง ที่จะมีข่าวทำนองนี้ออกมาในช่วงตลาดซื้อขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »