ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!เชลซีงาบเคเนดี้ร่วมทัพ

เรียบร้อย!เชลซีงาบเคเนดี้ร่วมทัพ

Posted 23/08/2015 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ได้แข้งใหม่อีกรายแล้ว โดยล่าสุดประกาศซิว เคเนดี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดแซมบ้า มาจาก ฟลูมิเนนเซ่ เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 6.3 ล้านปอนด์ ตัวนักเตะเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เคเนดี้ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาจาก ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรดังในลีกสูงสุดบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    

สำหรับเรื่องค่าตัวของ ดาวเตะวัย 19 ปี จะอยู่ที่ราว 6.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 346.5 ล้านบาท) ซึ่งทั้งสองสโมสรตกลงกันได้มาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนแล้ว โดย เคเนดี้ ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วในเกมปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา นัดที่พบกับ บาร์เซโลน่า ก่อนที่การย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการวันนี้

 "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี" แข้งป้ายแดง เชลซี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมในการได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผมก็หวังว่า ผมจะสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรได้ ผมมีความสุขมากๆ ตอนได้อยู่กับทีมช่วงปรี-ซีซั่น ผมรู้สึกซาบซึ้งใจ ฟลูมิเนนเซ่ เป็นอย่างมากที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจืดเจาะไม่เข้า!เจ๊าสาลิกาแบบไร้สกอร์0-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจาะประตู "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไม่เข้า เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บีร็อดชมเชิ้ตดำตัดสินประตูเบนเตเก้ถูกแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" สมควรได้ประตูจากลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญในเกมชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ตามกฎใหม่จังหวะนั้นจะเป็นลูกล้ำหน้าร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม พร้อมชม เคร็ก พอว์สัน เชิ้ตดำ กับ แฮร์รี่ เลนนาร์ด ไลน์แมน ตัดสินได้ดีแล้ว
  • แค่1นาที!มูเผยบทสนทนากล่อมเปโดรซบสิงห์
    สาลิกาลิ้นทอง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยคำพูดต่อสายตรงโน้มน้าว เปโดร โรดริเกซ ให้โยกมาประจำการแนวรุกในทีม ชี้ถามเจ้าตัวตามตรงต้องการย้ายมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" หรือไม่ ก่อนแข้งสแปนิชตอบว่าต้องการ โวทุกอย่างได้ข้อสรุปในเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น
  • บีร็อดรับเฮนโด้ไม่ชัวร์หายทันบุกรังปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ยังไม่แน่ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ แต่ชี้ถึงอย่างไรก็ต้องมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะลงเล่นบ้างอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »