ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตมือกาวชุดขาวบอกผีควรขายเดเคอา

อดีตมือกาวชุดขาวบอกผีควรขายเดเคอา

Posted 23/08/2015 by siamsport

 

ฟรานซิสโก้ บูโย่ ตำนานจอมหนึบของเรอัล มาดริด เป็นห่วง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้อะไรเลยจาก ดาบิด เด เคอา แนะนำ หลุยส์ ฟาน กัล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกหัวดื้อ อย่าโลภมาก และยอมๆ รับข้อเสนอที่ยื่นมาเถอะ จะได้ "วิน-วิน" กันทั้งคู่ เพราะยังไงนักเตะก็จะย้ายทีมแน่นอน

ฟรานซิสโก้ บูโย่ อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของเรอัล มาดริด เตือนสติ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทางที่ดีควรจะขาย ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ ออกจากทีมตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลยดีกว่า เพราะรู้กันอยู่ว่านักเตะอยากย้ายทีม ขณะที่การรั้งตัวเอาไว้ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ทั้งยังเสี่ยงกับการเสียตัวนักเตะออกจากทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัวอีกด้วย

มือกาววัย 24 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ กับทีมในซีซั่นนี้ หลังจากเหลือสัญญาปีเดียว และได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด แต่ ฟาน กัล ไม่ขายจนกว่าจะได้ราคาที่พอใจ ซึ่ง บูโย่ อยู่ในทีมชุดแชมป์ลีก 6 สมัย ชี้ว่าทีม "ปีศาจแดง" จะรั้งตัวเอาไว้ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา ดังนั้น ฟาน กัล ควรจะรับข้อเสนอที่ดีที่สุด แล้วขาย เด เคดา ออกจากทีมตั้งแต่ตอนนี้เลยดีที่สุด

"มันดูเหมือนว่า เด เคอา จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล ในที่สุด ซีซั่นนี้เลย ? เป็นไปได้ แต่ก็ต่อเมื่อ ฟาน กัล กับ ยูไนเต็ด ไม่รั้นเกินไป และไม่เรียกร้องเงินมากไป แล้วเมื่อนั้น เด เคอา ก็จะได้ย้ายในซีซั่นนี้ ไม่เช่นนั้น เรอัล มาดริด ก็สามารถรอไปอีก 3 เดือนแล้วเซ็นสัญญากับเขาฟรีๆ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ได้อะไร" บูโย่ กล่าว

 มาดริด นั้นดำเนินการแผนสำรองเอาไว้แล้ว ด้วยการไปสอย กิโก้ กาซีย่า เด็กเก่าที่ไปได้ดีกับ เอสปันญ่อล กลับมาแย่งตำแหน่งกับ เคย์เลอร์ นาบาส ซึ่งจุดนี้ บูโย่ ที่เล่นกับทีมระหว่างปี 1986-1997 มองว่าทีมสามารถดันทุรังไปก่อนได้ เพื่อรอเซ็นสัญญากับ เด เคอา ต่อไป

"เรอัล ไม่มีปัญหาเลย เพราะมีผู้รักษาประตูสองคน แถมเก่งทั้งคู่ เกย์ลอร์ นาวาส มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ เลบานเต้ เมื่อ 2 ซีซั่นก่อน รวมถึงในฟุตบอลโลกกับทีมชาติคอสตาริกา ด้วย ทำให้ดูท่าทางแล้ว นาวาส คงจะเป็นตัวจริง นอกจากนี้เรายังมี กีโก้ กาซีย่า เขาเริ่มต้นอาชีพกับ เรอัล มาดริด สมัยดาวรุ่ง ก่อนจะย้ายไป เอสปันญ่อล ผมเชื่อว่าต่อให้ เด เคอา ไม่ย้ายมา เรอัล มาดริด ก็ไม่มีปัญหา กับผู้รักษาประตูที่เรามีอยู่แล้ว" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาตั้งเป้าเบนซ์ซัด25ตุงซีซั่นนี้
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยมั่นใจในตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง และตั้งเป้าให้นักเตะซัดถึง 25 ประตูในซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันไม่คิดคว้าหัวหอกใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก เนื่องจากตอนนี้ทีมมีตัวเลือกเพียงพอแล้ว
  • เอ็นริเก้มั่นใจบาร์ซ่าป้องกันแชมป์ลีกไว้ได้
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดจะป้องกันแชมป์ลา ลีกา ได้สำเร็จ ก่อนนำทีมบุกเยือน แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้ บอกสิ่งสำคัญคือความคงเส้นคงวา และจะเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง 3 หรือ 4 ทีมในซีซั่นนี้
  • กรีซมันน์กดฟรีคิก!ตราหมีประเดิมสามแต้ม
    อ็องตวน กรีซมันน์ โชว์ซัดฟรีคิกสุดแม่น ช่วยให้ "ตราหมี" แอต.มาดริด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลาส ปัลมาส น้องใหม่ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-0 เก็บสามแต้มประเดิมสนามได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าประเดิมลีกล้างตา!ส่งซัวเรซฟัดบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หวังล้างตาเก็บชัยในเกมประเดิมลีก โดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมขยันผนึกคมแข่ง 3 แนวรุกบุกถิ่น แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »