ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักบุญเซ็ง!วานยาม่าขอย้ายทีมก่อนตลาดวาย

นักบุญเซ็ง!วานยาม่าขอย้ายทีมก่อนตลาดวาย

Posted 23/08/2015 by siamsport

เซาธ์แฮมป์ตัน คงออกอาการเซ็งไม่น้อย เมื่อสื่อเผยว่า วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางตัวรับชาวเคนยา แจ้งกับสโมสรว่า อยากไปร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ "นักบุญ" ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายในซัมเมอร์นี้จะวาย

วิคเตอร์ วานยายม่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาต้นสังกัดสะอึก เมื่อตกเป็นข่าวแจ้งกับผู้บริหารทีมว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่นเซนต์ แมร์รี่ส์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงวันที่ 1 กันยายนนี้


"นักบุญ" สามารถรั้งกองกลางชาวเคนย่า ไว้กับทีมได้ ในขณะที่ผู้เล่นดาวดังคนอื่นๆ ต่างกอดคอกันย้ายออกไปตลอด 2 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นี้รายงานเมื่อเร็วๆ ระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความกระตือรือร้นที่จะดึง อดีตห้องเครื่องกลาสโกว์ เซลติก ไปร่วมทัพ


"สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน บอกกับ วานยาม่า ว่าพวกเขากำลังเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขา อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 24 ปี กลับแจ้งให้ตันสังกัดทราบว่าเขาไม่มีความสุขในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ส์ ต่อไปแล้ว เนื่องจากกระสันย้ายไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ "ไก่เดือยทอง" อีกครั้ง หลังกุนซือชาวอาร์เจนตินา เป็นคนดึงเขามาจาก ทีม "ม้าลายเขียว-ขาว" สมัยคุมทัพ "เดอะ เซนต์ส"

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่า วานยาม่า จะมีชื่อลงเล่นในเกมที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะดวลกับ วัตฟอร์ด ที่สนามวิคาเรจ โร้ด วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่มอาวุธ! ไอบ์เร่งติวเข้มจังหวะจบสกอร์
    ดาวโรจน์หงส์แดงเผยกำลังซุ่มซ้อมการจบสกอร์อย่างหนักหวังซัลโวช่วยทีมมากขึ้น
  • ต้นแบบลูกหนัง! กูร์ตัวส์เลือกนายด่านในดวงใจ
    นายทวารสิงห์บลูเผยชื่อผู้รักษาประตูในดวงใจที่เขายึดเอาแบบอย่างมาโดยตลอด
  • มังค์เชื่อหงส์ขาวทำได้ดีพอที่จะชนะแมวดำ
    แกร์รี่ มังค์ กุนซือไฟแรง สวอนซี ซิตี้ เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ ซันเดอร์แลนด์ เล่นได้อย่างฮีกเหิมในช่วงต้นเกม ที่ทั้งคู่เจ๊ากัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ หลัง "แมวดำ" โดนวิจารณ์ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น แต่ชมลูกทีมเล่นอย่างอดทนจนกลับมาครองเกมได้ และได้ประตูออกนำไปก่อน แม้เสียดายที่ทีมไม่ชนะ
  • ยืดเยื้อเกินไป!เดเคอาแตกหักฟานกัลแล้ว
    มหากาพย์ย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ เรอัล มาดริด ของ ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง ที่ยังคาราคาซังเริ่มส่งผลบ้างแล้ว หลังมีแหล่งข่าววงในเผย ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน แตกหักไม่กินเส้นกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ รวมทั้งทีมสตาฟฟ์เสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »