ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยอเรนเต้โชว์ซึ้งส่งข้อความขอบคุณให้แฟนม้าลาย

ยอเรนเต้โชว์ซึ้งส่งข้อความขอบคุณให้แฟนม้าลาย

Posted 27/08/2015 by siamsport

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกส่วนเกิน ยูเวนตุส ที่เตรียมโยกซบ เซบีย่า ในซัมเมอร์นี้ ส่งข้อความขอบคุณให้แฟนบอล "เบียงโคเนรี่" โดยเผยมีความสุขมากกับช่วงเวลา 2 ปีที่ได้ค้าแข้งและมีส่วนร่วมกับยอดทีมเมืองตูริน

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างใหญ่ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่งข้อความขอบคุณให้แฟนบอล "เจ้าม้าลาย" เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังเตรียมที่เสร็จสิ้นการย้ายไปอยู่ เซบีย่า ทีมชั้นนำลา ลีกา สเปน เร็วๆ นี้

หัวหอกเลือดกระทิง ใกล้ที่จะได้กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย หลังกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เบียงโคเนรี่" ในซีซั่น 2015-2016 และถึงแม้เขาจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนที่เคยทำกับต้นสังกัดแจ้งเกิดอย่าง แอธเลติก บิลเบา ระหว่าง 2 ปีในเมืองตูริน แต่ล่าสุด ยอเรนเต้ ก็ได้แสดงคำขอบคุณต่อแฟนที่ทำให้เขารู้สึกอบอุ่นอยู่เสมอ


 "มันเป็นความสุขที่แท้จริงกับประสบการณ์ 2 ปีของผมที่ ยูเวนตุส มันคือความสุขที่ได้มีส่วนร่วมกับทุกคนในทีมของผม" ยอเรนเต้ กล่าว

ทั้งนี้แข้งวัย 30 ปี ยิงไป 27 ประตูจากการลงเล่น 92 เกมให้ ยูเวนตุส และคว้า 5 แชมป์ระหว่างค้าแข้งกับทีม รวมไปถึงถ้วย "สคูเด็ตโต้" 2 สมัย ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยซานตอนไม่ชิ่งงูซัมเมอร์
    คลาดิโอ วิโกเรลลี่ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่ถูก วัตฟอร์ด และ ฟิออเรนติน่า ตามขายขนมจีบอยู่ รับเป็นเรื่องยากที่แข้งเลี่ยนจะเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ทีมอื่นช่วงหน้าร้อนนี้ และนักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมเซเรีย อา ที่ "งูใหญ่" ชนะ อตาลันต้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ติดต่อขอคว้าซิเกร่าจากตราหมี
    อินเตอร์ มิลาน ติดต่อ แอตเลติโก มาดริด ขอคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กบราซิล ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินกับ "ตราหมี" ขณะที่ "งูใหญ่" ต้องการได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรับด่วน
  • ทางการ!โรม่าประกาศยืมดีญเสริมทัพเรียบร้อย
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จัดการยืมตัว ลูคัส ดีญ แบ็กซ้าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดซัมเมอร์ปีหน้า
  • โมรัตติเผยงูเกือบซิวก็องโต้,ต๊อตติ,มันโช่
    มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าตนเกือบได้เซ็นสัญญากับ เอริก คันโตน่า, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ สมัยที่นั่งเก้าอี้ประธานมาตลอด 20 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »